window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

กระบี่-ป้าวัย 66 สงสัยโครงกระดูกที่พบ เป็นของลูกชายที่หายตัวไป กว่า 1 ปี (มีคลิป)

กระบี่-ป้าวัย 66 สงสัยโครงกระดูกที่พบ เป็นของลูกชาย อายุ 36 ปี ที่หายตัวไป กว่า 1 ปี  เข้าตรวจดีเอ็นเอ พิสูจน์

ความคืบหน้าวันที่ 16 ม.ค.64 กรณีพบโครงกระดูกมนุษย์ ในพื้นที่หมู่ 2 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ ล่าสุด นางสุริญญา ไกรษร อายุ 66 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.อ่าวลึกเหนือ ติดต่อมาที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เนื่องจากสงสัยว่าโครงกระดูกที่พบ อาจจะเป็น นายสุวินพร ทัดตะธรรมวงศ์ อายุ 36 ปี ลูกชายของเธอ ที่หายตัวไปจากบ้านใน อ.อ่าวลึก ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.62 โดยก่อนหน้านี้ เธอติดตามหาลูกชายมาตลอด ไม่สามารถติดต่อได้ และได้แจ้งความบุคคลสูญหายไว้ที่ สภ.อ่าวลึก

ซึ่งต่อมาตำรวจส่งภาพผ้าผืนสีแดงที่พบกับซากโครงกระดูกให้ดู นางสุริญญา บอกว่าคล้ายกับผ้าโสร่งที่ลูกชายเธอสวมอยู่ประจำ ต่อมาทางตำรวจประสานให้นางสุริญญา เดินทางมาพบเพื่อสอบถามข้อมูล รวมทั้งเก็บตัวอย่างตรวจหาดีเอ็นเอ เปรียบเทียบกับโครงกระดูกที่พบ ซึ่งนางสุริญญา เผยว่า หากโครงกระดูกที่พบ เป็นของลูกเธอจริง เธอเชื่อว่าลูกน่าจะถูกอุ้มฆ่า เพราะลูกไม่น่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายเอง เนื่องจาก ขณะนั้นลูกชาย อยู่ระหว่างหลบหนี หมายจับกุมตัวของศาลจังหวัดกระบี่ ในคดี ทำร้ายร่างกาย ลุงของตัวเอง อยู่ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน