X

กระบี่-สั่งเร่งดำเนินคดี นายจ้างข่มขืนสาว 16 (มีรายละเอียด)

กระบี่-ผกก.สภ.เมืองกระบี่ สั่งเร่งดำเนินคดี นายจ้างข่มขืนสาว 16  ด้านผู้ปกครองยันเอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีเมื่อวานนี้ ทาง ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รองสารวัตรสอบสวนสถ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งความกรณีได้มีหญิงสาววัย 16 ปี เดินทางมาพร้อมด้วยผู้ปกครอง เข้าแจ้งความว่าถูกนายจ้าง ซึ่งเปิดร้านขายไก่ทอดอยู่ที่ปากทางเข้าวัดถ้ำเสือวิปัสสนา ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ทำการข่มขืนและกักขังไว้ หลังจากหญิงสาวรายนี้ ได้โทรไปบอกเพื่อนและตามตำรวจไปช่วยนำออกจากที่พักซึ่งอยู่ที่ร้านดังกล่าวออกมาได้ และนำตัวไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการข่มขืนที่ รพ.กระบี่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พบกับนายดลหล้อ ทับโทน อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งได้รับมอบอำนาจจากพ่อแม่ของเด็กสาวรายนี้ ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุวันที่ 13 มค.เด็กหญิงคนนี้ ซึ่งพ่อแม่แยกทางทำงานอยู่ต่างจังหวัด และมีความตั้งใจเรียน ได้มาเรียน กศน. และทำงานหาเงินไปด้วย โดยเข้าทำงานที่ร้านดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว วันเกิดเหตุเด็กหญิงอยู่ในห้อง ได้ถูกนายจ้าง อายุ 51 ปี เจ้าของร้านเข้าไปล่วงละเมิดข่มขืนและขังไว้ในห้องไม่ยอมให้ออกไปไหน ต่อมาเด็กได้โทรติดต่อเพื่อนและติดต่อตนจนทางตำรวจเข้าไปช่วยเหลือออกมาได้ ซึ่งยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด เนื่องจากทางฝ่ายผู้กระทำผิด ได้ให้บุคคลอื่นมาเจรจาและจะจ่ายเงินให้แถมยังพูดข่มขู่ว่าไม่สามารถเอาผิดได้อีกด้วย

ขณะที่ พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวขณะนี้ตนได้กำชับให้พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามกฎหมาย โดยให้เร่งประสานกับสหวิชาชีพ ในการสอบปากคำเด็ก และผลการตรวจร่างกายของเด็ก หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาประกอบสำนวน ซึ่งเท่าที่ทราบนั้น เด็กเอง มีความตั้งใจเรียนแม้จะมีปัญหาครอบครัวที่แยกทางกันและต้องหาเงินส่งเสียตัวเองเรียนทั้งที่อายุ 16 ปีเท่านั้น

ขณะที่เด็กสาวรายนี้ได้เล่าเหตุการณ์ผ่านโทรศัพท์ว่า ได้มาทำงานที่ร้านดังกล่าวและถูกล่วงละเมิดข่มขืน หลังจากภรรยาของเจ้าของร้านไม่อยู่ไปต่างจังหวัด ซึ่งได้ออกอุบายและใช้กำลังข่มขืนตน ซึ่งตนขอเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน