X

กระบี่-รวบพ่อค้ายา หลังจับ 10 เม็ด ขยายยึดเพิ่ม เกือบพันเม็ด (มีคลิป)

กระบี่-นาทีบุกจับพ่อค้ายาบ้ากลางเมืองกระบี่ หลังจับผู้เสพของกลาง 10 เม็ด ก่อนขยายผลได้เกือบ 1 พันเม็ด

วันที่ 14 มค.64 นี่เป็นนาทีที่ ร.ต.อ.นิพนธ์  หนูชัยแก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.ที่ 42 ประจำกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.กระบี่ เข้าคุมตัวนายพงศกร หรือป็อป สังข์ปิด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/48 ถนนเมืองเก่า ตำบลกระบี่ใหญ่ เข้าค้นหายาเสพติดที่ผู้ต้องหาซุกซ่อนไว้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่หมู่ 4 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งผู้ต้องหาได้นำเข้าไปตรวจยึดได้จำนวน 800 เม็ด เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

โดยการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้เสพรายย่อยได้ 1 รายที่ตำบลกระบี่น้อย ได้ของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด สอบสวนให้การว่าได้รับยาบ้ามาจากนายพงศกร จึงได้ติดต่อขอล่อซื้อที่หน้าค่าย ตชด. 426 กระบี่ ริมถนนเพชรเกษม ต.กระบี่ใหญ่ ผู้ต้องหาได้นำยาบ้ามาส่งให้ 30 เม็ด โดยเดินทางมากับนายกิติพงค์ หรือแอน เชื้อสง่า อายุ 25ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ที่ 4 ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมของกลาง จากนั้นผู้ต้องหาก็ให้การว่า ยังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่อีก จึงได้นำไปตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหาคือนายพงศกร พบว่าเพิ่งพ้นโทษจากคดีลักทรัพย์มาเมื่อ 9 เดือนที่ผ่านมา และระหว่างติดคุกได้พบกับนายกิติพงค์ ซึ่งต้องโทษคดียาบ้า เมื่อทั้งคู่พ้นโทษมาก็หันมาค้ายาบ้า และจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่าได้รับยาบ้ามาในราคาเม็ดละประมาณ 20 บาท ขายต่อในราคาเม็ดละ 50 บาทเท่านั้น

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา  ร่วมมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมายนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน