X

กระบี่-ตร.ยึดรถเพิ่ม หลังรวบโจรขาเป๋ ขยายผล ตามล่าอีก 10 คัน (มีคลิป)

กระบี่-ตามยึดรถ จยย.ถูกโจรขาเป๋ขโมยอีก 1 คัน หลังตรวจสอบพบขโมยมาจากนครศรีธรรมราช แล้วเกิดล้มขาหักเมื่อเดือน ตค. หลังเจ้าตัวถูกรวบและขยายผล ยังต้องตามรถอีกกว่า 10 คัน

วันที่ 14 มค.64 ร.ต.อ.วิธาร เอียดนิมิต รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ของกลาง ที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อเดือนตุลาคม 2563 ภายในที่จอดรถของกลางของ สภ.เมืองกระบี่ ริมถนนสายกระบี่เขาทอง ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีขาวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถถูกถอดอะไหล่ดัดแปลงเกือบทั้งคัน แต่จากการตรวจสอบเลขตัวถังรถพบว่าตรงกับที่แจ้งความหายไว้ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อเดือนตุลาคม 2563 และเตรียมประสานพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครศรีธรรมราชท้องที่เกิดเหตุมารับคืนกลับไป

ย้อนกลับไปสำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งในช่วงเดือน ธค.ถึง มค.ว่า มีรถจักรยานยนต์หายหลายคัน จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายเป็นรายเดียวกันใน 3 คดี โดยจุดแรกวันที่ 29 พ.ย.63 ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพของคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เดินขากระเพลกเข้าไปนั่งพักแล้วเดินไปเข็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนก่อนที่จะเข็นหายไป หลังเกิดเหตุเจ้าของรถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีแดงขาว ทะเบียน 9971 นครราชสีมา

และวันที่ 6 มค.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดภายใน รพ.กระบี่ บันทึกภาพของชายคนเดียวกัน พร้อมเพื่อนอีก 1 คน เข้าไปลักรถและยันออกมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกระบี่เช่นกัน โดยเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเยียน กจ 7038 กระบี่ ส่วนอีกจุดที่หอพักแห่งหนึ่งกลางเมืองกระบี่

ต่อมาทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ และชุดปราบปราม สภ.เมืองกระบี่ ได้จับกุมนายเอกรินทร์ หรือออม ละอองวิจิตร หรือนายกมุท รัฐธรรม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 / 2  ม. 1 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเดินขากระเพลก ได้ที่บริเวณถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ พร้อมรถของกลางที่ลักจาก รพ.กระบี่ โดยจับกุมได้เมื่อวันที่ 8 มค.ที่ผ่านมา

ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า ได้ลักรถในพื้นที่เมืองกระบี่ 3 คัน และก่อเหตุในพื้นที่ เมืองนครศรีธรรมราชกว่า 10 คัน โดยคันที่ประสบเหตุรถล้มทำให้ขาหัก เมื่อเดือน ตค.63 และเข้ารักษาตัวแต่ตอนนั้น ตร.ไม่ทราบว่าเป็นรถที่ขโมยมา ซึ่งหลังจากนี้จะได้ให้ทางสภ.เมืองนครศรีธรรมราช แจ้งรายละเอียดของรถที่หายว่าเป็นยี่ห้อ ทะเบียน ตามที่ผู้ต้องหายอมรับว่าขโมยมามากว่า 10 คัน เพื่อติดตามหาคืนเจ้าของรถต่อไป ส่วนนายเอกรินทร์ ขณะนี้ถูกคุมตัวไว้ภายในเรือนจำจังหวัดกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน