X

กระบี่-พบโครงกระดูกมนุษย์ อยู่ปากถ้ำ คาดตายมาแล้วกว่าครึ่งปี (รายละเอียด)

กระบี่-พบโครงกระดูกมนุษย์ อยู่ปากถ้ำที่กระบี่ คาดตายมาแล้วกว่าครึ่งปี ยังไม่ยืนยันหญิงหรือชาย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 ม.ค.64 ร.ต.ท.ณกรณ์ ชาติภัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบซากโครงกระดูกมนุษย์ บริเวณปากถ้ำค้างคาว เขาถ้ำสูง หมู่ 2 บ้านหนองถั่วแรด ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ติดกับสวนปาล์มน้ำมัน บริเวณปากโพรงถ้ำ พบซากกระดูกมนุษย์ ไม่สามารถระบุเพศได้ กองอยู่กับผ้าขาวม้าสีแดง ผูกเป็นบ่วงไว้ นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นส่วน กกน.ของผู้ชาย สีเทา สภาพเปื่อยยุ่ย เศษกระเป๋าผ้า ภายในพบซองพลาสติกใส่ยา ของคลินิกแห่งหนึ่งใน ต.เขาคราม จำนวน 3 ซอง ภายในมียาเหลืออยู่เล็กน้อย รวมทั้งซองยาเส้น ใบจาก จากการตรวจสอบเบื้องต้น แพทย์ลงความเห็นว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะส่งชิ้นส่วนโครงกระดูกทั้งหมด ไปตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าเป็นศพผู้หญิง หรือผู้ชาย รวมทั้งเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ตรวจสอบ

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นผู้ชาย เป็นคนต่างถิ่นมาทำงานอยู่ในพื้นที่ ต.เขาคราม ส่วนเหตุที่มาเสียชีวิตอยู่บริเวณปากถ้ำดังกล่าว เชื่อว่าน่าจะมาเพื่อมาหาของป่า แล้วพลัดตกลงไปที่โพรงถ้ำดังกล่าวแล้วกระแทกเข้ากับโขดหินตรงปากถ้ำ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะตรวจสอบไปยังโรงพักในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อดูว่ามีการแจ้งความบุคคลสูญหายไว้หรือไม่ เพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร และหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน