X

กระบี่-สาวเจ้าของโรงแรมโร่แจ้งความถูกหนุ่มหลอกขายของสูญนับหมื่น (รายละเอียด)

กระบี่-สาวเจ้าของโรงแรมโร่แจ้งความถูกหนุ่มหลอกขายของหนีภาษี ขนส่งกลางทะเล สูญเงินกว่า 2 หมื่นบาท

เวลา 11.00 น.วันที่ 11 มค.64 นส.สุกัญญา สายยศ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.3 ต.ภูเขาทอง อ.สุคีริน จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วรยุทธ  ฟ่องสุทธิพิทักษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เพื่อให้ดำเนินคดีต่อชายคนหนึ่ง ซึ่งมีบ้านอยู่ในต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ได้มาหลอกขายสินค้าหลายอย่าง แต่เมื่อโอนเงินไปให้กลับไม่ส่งสินค้าตามที่ตกลง

โดยนางสาวสุกัญญา ให้การว่า ได้รู้จักกับชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นน้องชายของอดีตผู้นำท้องที่คนหนึ่งในตำบลอ่าวนาง ว่าสามารถหาสินค้าหนีภาษี ซึ่งมีการขนกันมาทางทะเล ตนจึงได้สั่งซื้อสินค้าประกอบด้วย ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรทัศน์ จักรยาน และโทรศัพท์ รวมมูลค่าจำนวน 24,900 บาท  ซึ่งตนได้ทยอยจ่ายเงินให้ไปตั้งแต่วันที่ 11 ธค.ที่ผ่านมา และทางชายคนดังกล่าว ก็ยังขอเงินเป็นค่าเติมน้ำมันเรือบ้าง ค่าข้าวของลูกน้องบ้าง อ้างว่าจะไปขนของกลางทะเลมาให้ แต่เวลาผ่านมา 1 เดือนก็ไม่ได้ของที่สั่ง จึงได้ติดต่อไปก็บ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด จึงตัดสินใจมาแจ้งความวันนี้ นอกจากนั้นก็มีผู้เสียหายอีก 2 ราย ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งถูกหลอกขายจากชายคนนี้ด้วยเช่นกัน

ขณะที่ พ.ต.ท.วรยุทธ หลังรับเรื่องก็ได้โทรติดต่อชายคนดังกล่าว ซึ่งรับปากว่าจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ เพื่อที่จะเจรจากันอีกครั้ง ซึ่งทาง พ.ต.ท.วรยุทธ ระบุว่า ได้ให้โอกาสผู้ถูกกล่าวหา เพื่อให้ชดใช้ค่าเสียหายกันก่อน แต่หากตกลงไม่ได้ ก็จะดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน