X

กระบี่-โจรแสบ แอบย่องลักทรัพย์หนุ่มล้างรถ หนีลอยนวล (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด โจรแสบแอบย่องลักกระเป๋าและโทรศัพท์หนุ่มล้างรถหนี วอนคนร้ายคืนโทรศัพท์จะไม่เอาเรื่องเพราะมีเบอร์คนทางบ้านที่เชียงราย

 

วันที่ 8 มค. ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคาร์แคร์แห่งหนึ่งที่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ ริมถนนสายเพชรเกษม บันทึกภาพของคนร้ายเป็นชายกางเกงขายาว สวมเสื้อลายพรางแบบทหาร และสวมผ้าปิดคลุมใบหน้า เดินเข้ามายังลานจอดรถ จากนั้นได้เดินไปยังบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์และรถจักรยานที่จอดอยู่หลายคันของพนักงาน โดยไม่สนใจพนักงานของคาร์แคร์ที่นอนหลับสนิทอยู่บนโซฟาที่ห่างออกไปแค่ 5 เมตร จากนั้นได้หยิบเอากระเป๋าสะพายแล้วเดินหนีไปทันที ซึ่งเหตการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.22 น.คืนวันที่ 6 มค.ที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายคือนายเล็ก วงค์อินป้อ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 ม.10 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรอย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพนักงานของคาร์แคร์ได้เข้าแจ้งความ และวันนี้ทาง ร.ต.อ.วิธาร เอียดนิมิต รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อเก็บหลักฐานติดตามตัวคนร้ายรายนี้

นายเล็ก ผู้เสียหายรายนี้ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ที่โซฟาห่างจากกระเป๋าสะพายที่ตนเก็บไว้ในตะกร้าของรถจักรยานที่จอดอยู่ แล้วคนร้ายก็เอาไปทั้งหมด โดยมีเอกสารส่วนตัวทั้งบัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม เงินสดประมาณ 100 บาท และโทรศัพท์มือถือ ราคาประมาณ 4 พันบาท ซึ่งตนเสียดายโทรศัพท์อย่างมาก เพราะได้บันทึกเบอร์ของญาติๆ พี่น้องที่ จ.เชียงรายไว้ทั้งหมด และตนมาทำงานที่กระบี่เพียงคนเดียว จึงอยากให้คนร้ายมาคืนโทรศัพท์ให้ก็จะไม่เอาเรื่องใดๆ

ทั้งนี้เบื้องต้น ตำรวจมีหลักฐานว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้น่าจะเป็นวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อย พักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ แต่เบื้องต้นยังไม่มีหลักฐานเพียงพอ และได้แจ้งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อที่จะหาหลักฐานเพิ่มเติมในการออกหมายจับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน