X

กระบี่-จับแล้วโจรลักรถ 2 จังหวัด เกือบ 20 คัน รับสารภาพนำไปขายหาเงินเที่ยวเตร่ (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด จับแล้วโจรลักรถ 2 จังหวัดเกือบ 20 คัน รับสารภาพนำไปขายหาเงินเที่ยวเตร่ เคยติดคุกมาแล้ว 3 ครั้ง

วันที่ 8 มค.64 ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 พ.ย.63 ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพของคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เดินขากระเพลกเข้าไปนั่งพักแล้วเดินไปเข็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนก่อนที่จะเข็นหายไป หลังเกิดเหตุเจ้าของรถยี่ห้อฮฮนด้า เวป 110 สีแดงขาว ทะเบียน 9971 นครราชสีมา
และวันที่ 6 มค.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดภายใน รพ.กระบี่ บันทึกภาพของชายคนเดียวกัน พร้อมเพื่อนอีก 1 คน เข้าไปลักรถและยันออกมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกระบี่เช่นกัน โดยเป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเยียน กจ 7038 กระบี่

ต่อมาวันนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ และชุดปราบปราม สภ.เมืองกระบี่ ได้จับกุมนายเอกรินทร์ หรือออม ละอองวิจิตร หรือนายกมุท รัฐธรรม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 / 2  ม. 1 ต.นาทราย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขณะกำลังขับรถคันที่ขโมยมาจากในรพ.กระบี่ บริเวณถนนอุตรกิจ หน้าลานปูดำ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปชี้จุดลักขโมย 3 แห่ง คือที่ ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ และที่ ต.ปากน้ำ 2 แห่ง รวม 3 คันที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้ต้องหารายนี้ให้การว่า เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์มาเมื่อต้นปี 2563 และเคยต้องโทษมาก่อนหน้านั้น 2 ครั้งในคดีลักษณะเดียวกัน ซึ่งผู้ต้องหารับว่าได้ก่อเหตุในพื้นที่ จ.กระบี่ 3 ครั้ง และไปก่อเหตุในพื้นที่อำเภอเมืองนครศรีธรรมราชกว่า 10 คันด้วย

นายเอกรินทร์ ให้การว่า ตัวเองไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง พ่อแม่แยกทาง ส่วนใหญ่จะไปอาศัยนอนบ้านเพื่อนในเมืองกระบี่และก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ นำไปขายต่อในราคาคันละประมาณ 4-5 พันบาท เงินที่ได้ก็นำมาใช้จ่ายเที่ยวแตร่
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ ( จยย.) ในสถานที่ราชการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน