X

กระบี่-รวบลูกจ้างฝ่ายช่าง อบจ.กระบี่ ค้ายาบ้า รับหมุนเงินไม่ทัน (มีคลิป)

กระบี่-รวบลูกจ้างฝ่ายช่าง อบจ.กระบี่ ค้ายาบ้า รับหมุนเงินไม่ทันรับยาบ้ามาขายส่งเม็ดละ 25 บาท

วันที่ 8 มค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เหนือคลอง จับกุมนายประพันธ์ หรือสั้น โตมร อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 374 ม.6 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมด้วยของกลางยาบ้ารวม 1,212 เม็ด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีแดง ทะเบียน กรพ 940 ภูเก็ต และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยนำมาสอบสวนที่สภ.เหนือคลอง หลังขยายผลจากผู้ค้ารายย่อยที่จับได้ก่อนหน้านี้จำนวน 27 เม็ด ซึ่งทาง พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ นุ่นเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ ได้ลงมาสอบปากคำด้วยตนเอง หลังจากทราบว่า เป็นเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ และผู้ค้ารายนี้ เป็นลูกจ้างฝ่ายช่างของ อบจ.กระบี่

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เหนือคลอง นำโดย พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ สวัสดิโกมล สว.สส.สภ.เหนือคลอง พร้อมเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายปรเมศวร์ สัมพันธรัตน์ พร้อมด้วยยาบ้า 27 เม็ด ซึ่งผู้ต้องหาซัดทอดว่าได้รับยาบ้ามาจากนายประพันธ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้นายปรเมศวร์ ติดต่อขอซื้อยาบ้าเพิ่ม โดยนัดส่งมอบกันที่ริมถนนหลังบ้านเช่าแห่งหนึ่งที่หมู่ 6 เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนายประพันธ์ จึงแสดงตัว แต่นายประพันธ์วิ่งหนีก่อนตะครุบตัวไว้ได้ ค้นพบยาบ้าจำนวน 600 เม็ด จากนั้นนายประพันธ์ ก็ให้การว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่อีกที่ข้างขนำในหมู่ 5 ต.ปกาสัย จึงนำกำลังไปตรวจยึดเพิ่ม รวมยาบ้าที่ยึดได้จำนวน 1,212 เม็ด

นายประพันธ์ ให้การว่า ตนเพิ่งหันมาค้ายาบ้าได้ไม่นาน เนื่องจากแม้จะมีงานทำเป็นลูกจ้างของ อบจ.กระบี่ ฝ่ายช่างมานานแล้ว แต่มาระยะหลังหนุมเงินไม่ทัน ก็เลยติดต่อเพื่อนในพื้นที่ขอรับยาบ้ามาขาย โดยจะขายส่งให้นายประเมศวร์เพียงคนเดียวเท่านั้น ในราคาเม็ดละ 25 บาท ซึ่งตนรับเม็ดละ 17 บาท ก่อนที่จะถูกจับกุมในที่สุด

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายประพันธ์ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เหนือคลอง ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน