X

กระบี่-คืบนร.วัย 17 ชนกระบะอาการสาหัส ล่าสุดหญิงคนขับออกมาแสดงตัวแล้ว (มีคลิป)

กระบี่-คืบ วงจรปิด นร.วัย 17 ชนกระบะอาการสาหัส ล่าสุดหญิงคนขับกระบะพบเป็นครูเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนและทาง ตร.ได้ยึดรถไว้เพื่อรอพิสูจน์หลักฐาน ขณะที่อาการน้องยังสาหัสชักเกร็งตลอด

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณสามแยกช้างตาย ถนนสายเขาพนม ชัยบุรี หมู่ 3 ต.เขาดิน อ.เขาพนม จ.กระบี่ จับภาพนาทีที่รถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ขับออกมาจากถนนทางเข้าตำบลหน้าเขา แล้วเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ได้มีรถจักรยานยนต์ที่มีนายชนัดพล มณีจันทร์ อายุ 17 ปี ขับมาแล้วเบรกอย่างแรงก่อนที่จะลอยไปชนกับรถกระบะบริเวณกระบะ จนสลบแน่นิ่งไปอาการสาหัส เลือดออกในสมอง 2 จุด ซี่โครงหัก 3 ซี่ ปอดฉีกทั้ง 2 ข้าง ม้ามแตก กระดูกสันหลังแตก ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะ ซึ่งเป็นผู้หญิงได้ลงมาดูแต่ก็ได้ขึ้นรถขับหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 16.25 น.วันที่ 5 มค.ที่ผ่านมาขณะที่ทางแม่เรียกร้องให้คนขับออกมารับผิดชอบ

ความคืบหน้าวันที่ 8 มค.พนักงานสอบสวนสภ.เขาพนม เผยว่า หลังเกิดเหตุล่าสุดวันนี้ ทางคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยเป็นหญิงอายุประมาณ 30 กว่าปี มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ให้การว่า วันเกิดเหตุขับรถออกมาจากต.หน้าเขา มุ่งหน้าไปยัง ต.เขาพนม ก็เลี้ยวรถออกมาแต่มองไม่เห็นรถจยย.ที่ขับมาเนื่องจากมีรถกระบะอีกคันเลี้ยวเข้าซอยที่ตนเองจอดอยู่ ประกอบกับได้มีรถยนต์เก๋งอีกคัน ก็ชะลอที่จะเลี้ยวเข้าซอยเดียวกันด้วย หลังจากเกิดเหตุก็ได้ลงไปดู แต่ได้มีชาวบ้านที่เกิดเหตุบอกว่า ไม่เป็นอะไรมาก และรถไม่ได้ชนกันก็เลยขับออกจากที่เกิดเหตุ แต่หลังจากทราบข่าว ก็เลยมาแจ้งกับพนักงานสอบสวนและทาง ตำรวจได้ยึดรถไว้เพื่อให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานต่างๆ ก่อนที่จะปล่อยตัวไป เนื่องจากต้องมีการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะที่นางสาวสายสุนีย์ สียัง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ม.3 ต.เขาดิน อ.เขาพนม แม่ของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกชายได้รับการผ่าจัดจากแพทย์แล้ว โดยยังอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากยังไม่ฟื้น และมีอาการชักเกร็งตลอด ตนสงสารลูกมาก ส่วนคู่กรณีนั้น ได้เดินทางมาที่ รพ.เมื่อคืนนี้ แต่ยังไม่ได้คุยกับตนเพราะตนเองยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน