X

กระบี่-รวบหนุ่มเสพยา หลับลึกข้างถนน (มีคลิป)

กระบี่-นาทีรวบหนุ่มพกยาบ้าเกือบพันเม็ด นอนข้างถนนหลังเสพยาจนอิ่ม รอส่งลูกค้า

วันที่ 7 มค.64 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดยนายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันและปราบปราม อำเภอเมืองกระบี่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อส. เข้าคุมตัวนายอำนวย ทองคำ อายุ 45ปี  อยู่บ้านเลขที่ 68/1หมู่ที่ 2 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ขณะที่เจ้าตัวนอนอยู่ในรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบอรนซ์ทอง ริมถนนสายเพชรเกษม หมู่ 2 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ และข้างตัวมีกระเป๋าหนังแบบสะพาย จึงนำออกมาตรวจค้น โดยพบยาบ้า จำนวน  617 เม็ด  ยาไอซ์  หนัก 1.06 กรัมและอุปกรณ์การเสพ

จึงคุมตัวมาสอบสวนต่อที่ว่าการอำเภอเมืองกระบี่ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) และยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
สำหรับการจับกุมครั้งนี้ นายวิรัชเดช บุญเรืองขาว ปลัดอำเภอเมืองกระบี่ เผยว่า นายอำนวยนั้น เป็นบุคคลเป้าหมายที่ตามตัวอยู่ เนื่องจากมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด แต่จะอยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง

โดยวันเกิดเหตุทางตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีรถคันดังกล่าวจอดอยู่ริมถนน มีคนขับนอนหลับอยู่ และพบเห็นอุปกรณ์การเสพยาอยู่ข้างตัวในรถ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบนายอำนวยนอนหลับอยู่จริง จึงเรียกออกมาและตรวจค้นจนพบยาบ้าจำนวนหลายร้อยเม็ดและยาไอซ์ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่นายอำนวย มานอนอยู่ในจุดดังกล่าวนั้น ทราบว่าได้มารอส่งยาบ้าให้กับลูกค้า แต่ได้เสพยาบ้าไปจนอิ่ม และเผลอหลับก่อนมีคนมาพบและแจ้งให้มาตรวจค้นจนถูกจับกุมได้ในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน