X

กระบี่-วงจรปิด นาทีชน นร.วัย 17 อาการสาหัส ส่วนคนขับหนี (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด นาทีชน นร.วัย 17 อาการสาหัส ส่วนคนขับเป็นหญิงขับกระบะลงมาดูแล้วหลบหนีไป

วันที่ 7 มค.64 ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณสามแยกช้างตาย ถนนสายเขาพนม ชัยบุรี หมู่ 3 ต.เขาดิน อ.เขาพนม จ.กระบี่ จับภาพนาทีที่รถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ขับออกมาจากถนนทางเข้าตำบลหน้าเขา แล้วเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ได้มีรถจักรยานยนต์ที่ขับมาทางตรงมุ่งหน้าจาก ต.เขาพนม ไปยัง ต.เขาดิน ต้องเบรกอย่างกะทันหันทำให้รถล้มลงส่วนตัวคนขับลอยไปชนกับรถกระบะบริเวณล้อหลังด้านขวาของรถกระบะ จนสลบแน่นิ่งไป ชาวบ้านที่เกิดเหตุได้ออกมาช่วยและแจ้งหน่วยกู้ภัยมารับตัวส่ง รพ.เขาพนม และส่งต่อ รพ.กระบี่ เนื่องจากอาการสาหัส อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะ ซึ่งเป็นผู้หญิงได้ลงมาดูแต่ก็ได้ขึ้นรถขับหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 16.25 น.วันที่ 5 มค.ที่ผ่านมา

นางสาวสายสุนีย์ สียัง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ม.3 ต.เขาดิน อ.เขาพนม แม่ของผู้บาดเจ็บที่ขับรถ จยย.จีพีเอ็ก เดม่อน 200  ซึ่งมีนายชนัดพล มณีจันทร์ อายุ 17 ปี เป็นคนขับเล่าว่า อาการของลูกชายขณะนี้สาหัสอย่างมาก เลือดออกในสมอง 2 จุด ซี่โครงหัก 3 ซี่ ปอดฉีกทั้ง 2 ข้าง ม้ามแตก กระดูกสันหลังแตกอาการสาหัสอย่างมาก เป็นตายเท่ากัน ซึ่งแพทย์ให้ทำใจแต่หากลูกทนความเจ็บปวดได้ และต้องผ่าตัดก็จะฟื้นแต่การฟื้นนั้นอาจเป็นเจ้าชายนิทรา  ทั้งนี้นางสาวสายสุนีย์ ยังบอกต่อไปว่า ลูกชายของเธอขับรถคันดังกล่าวกลับจากโรงเรียนเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ซึ่งยังเหลือแค่ไม่ถึง 500 เมตร แต่ได้มีรถคันดังกล่าวขับออกมาจนทำให้ลูกของเธอต้องเบรกอย่างแรงและร่างไปชนกับกระบะ ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับ ซึ่งเป็นผู้หญิง ยังได้ลงจากรถและบอกกับชาวบ้านว่าเธอไม่ผิดลูกของตนขับมาชนเอง ก่อนที่จะขึ้นรถหลบหนีไป ซึ่งการกระทำดังกล่าวไม่มีจิตสำนึกเลยอยากให้มารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ขณะที่นางสาวสายสุนีย์เล่าอยู่นั้น ได้มีญาติมาแจ้งว่าแพทย์จะทำการผ่าตัดด่วน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ร.ต.อ.สุรัตน์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.เขาพนม บอกว่า ตนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ พบเพียงรถ จยย.คันเดียว ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งต่อ รพ.กระบี่ และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีรถกระบะคันดังกล่าวขับออกมาและมีรถจยย.ขับมาเบรกจนล้มก่อนร่างไปชนกับรถกระบะ ซึ่งเบื้องต้นกำลังให้ชุดสืบสวนไล่กล้องหาทะเบียนรถกระบะเพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีเนื่องจากเป็นการขับออกมาตัดหน้ารถทางตรงในระยะกระชั้นชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน