X

กระบี่-หนุ่มแทงแม่บ้านโรงแรมดับคาห้องเช่า มอบตัวแล้ว สารภาพเพราะแค้น (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มแทงแม่บ้านโรงแรมดับคาห้องเช่า มอบตัวแล้ว สารภาพเพราะแค้นผู้ตายแอบคบแฟนเก่า

จากคดีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีด แทง น.ส.กนกพร คุ้มเขต อายุ 36 ปี แม่บ้านของโรงแรมในหาดอ่าวนาง เสียชีวิตภายในบ้านเช่าที่ หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ เมื่อคืนวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนศพจะมาถูกพบในคืนวันที่ 1 ม.ค. หลังผู้ตายหายตัวไม่ไปทำงาน จนเพื่อนสงสัยและตามมาดูที่บ้าน ก่อนพบเป็นศพ ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงตามลำคอ หน้าท้อง รวม 11 แผล นอนตายในห้องนอน ขณะที่แฟนหนุ่มที่กำลังคบหากัน หายตัวไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งตำรวจคาดว่าเป็นผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ เพราะตามไปค้นเจอเสื้อเปื้อนเลือดที่บ้านของแฟนหนุ่ม รวมทั้งติดตามภาพกล้องจากจุดใกล้บ้านเกิดเหตุ จากบ้านของแฟนหนุ่ม และติดตามตัวเพื่อนของแฟนหนุ่มมาสอบปากคำ พร้อมเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับนายพงศ์ศักดิ์ หรือเก้า จันทร์ทอง อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มที่กำลังหลบหนี ส่วนมูลเหตุจูงใจ น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ขออนุมัติออกหมายจับจากศาล จ.กระบี่ เลขที่ 1/2564 ในคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา

วันที่ 7 ม.ค.64 ญาติได้พาตัวนายพงศ์ศักดิ์ หรือเก้า จันทร์ทอง อายุ 33 ปี เข้ามามอบตัวกับ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ เมื่อเวลา 15:00 น.ของวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเดินทางมาพร้อมกับทนายความ เบื้องต้นให้การในชั้นจับกุมยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยให้เหตุผลว่าบันดาลโทสะ เนื่องจากมีปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรงในวันเกิดเหตุ ก่อนนี้ผู้ต้องหาคบหากับผู้ตายมาประมาณ 3 เดือน มาเช่าบ้านหลังเกิดเหตุอยู่ด้วยกัน โดยผู้ต้องหาเป็นคนจ่ายค่าเช่าให้ในราคาเดือนละ 1,700 บาท กระทั่งคืนวันที่ 28-29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทราบว่าผู้ตายแอบคบหากับแฟนเก่า โดยแฟนเก่าแอบมาหาผู้ตายที่บ้านหลังดังกล่าว ทำให้ผู้ต้องหานำเรื่องนี้ไปถามกับผู้ตายในวันเกิดเหตุ จนเกิดมีปากเสียงกัน ผู้ตายพูดต่อว่า และบอกให้ตนกลับไปอยู่บ้าน และยังพูดดูถูกจนผู้ต้องหาทนไม่ไหว ลงมือก่อเหตุด้วยการนำมีดปอกผลไม้ที่อยู่ในบ้าน มาแทงผู้ตายจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุให้เพื่อนไปส่งที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ก่อนจะหลบหนีออกไป จนตัดสินใจเข้ามอบตัวในวันนี้

นายพงศ์ศักดิ์ ให้การว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน โดยตนเป็นคนออกค่าเช่าให้ จนตนมาทราบว่าแฟนสาวแอบกลับไปคบหากับอดีตแฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้ว วันเกิดเหตุตนจึงสอบถามเรื่องนี้ ว่าผู้ชายคนดังกล่าวแอบมาพบที่บ้าน จนทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ผู้ตายก็พูดหยามตนว่าตนไม่มีดีเหมือนคนที่เค้ารู้จัก และพยายามจะไล่ตนไป ตนจึงหยิบมีดในบ้านมาลงมือก่อเหตุ โดยขณะเกิดเหตุตนลงมือในตอนที่กำลังยืนคุยกัน ยอมรับว่าโมโหมากในตอนนั้น ตนตั้งใจจะเข้ามอบตัวตั้งแต่ทีแรกแล้ว แต่เพราะความไม่สบายใจจึงหลบไปให้สบายใจก่อน และอยากฝากขอโทษทางญาติผู้ตาย เมื่อเหตุมันเกิดขึ้นแล้วก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว ตนก็ได้แต่ยอมรับความผิดที่ก่อไป

ต่อมาตำรวจนำตัวไปสอบสวน ทำบันทึกจับกุม และเตรียมประสานพนักงานสอบสวน นำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยทางทนายความไม่ได้ยื่นประกันตัว ตำรวจจึงคุมตัวไว้ที่ห้องขัง สภ.เมืองกระบี่ แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ ฝ่ายผู้ต้องหาแจ้งความประสงค์ไม่ขอทำแผน เนื่องจากห่วงในเรื่องของความปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน