X

กระบี่-โดนอีก ตู้บริจาคมัสยิดพังยับ คาดหญิงสติไม่ดี  (มีคลิป)

กระบี่-โดนอีก วงจรปิดจับภาพหญิง คล้ายคนสติไม่ดี ก่อเหตุทำลายตู้บริจาค จับทิ้งลงพื้นแตกเสียหาย คาดไม่พอใจมีเงินน้อย ขณะโจ๋ที่ก่อเหตุช่วงสิ้นปี ยังลอยนวล วอนแจ้งเบาะแส

จากกรณี วงจรปิด จับภาพโจรแสบ ย่องลักทรัพย์เงินตู้บริจาคในมัสยิด 2 ครั้งติดกัน 2 วัน เมื่อสิ้นปี 63 ที่ผ่านมา ด้านโต๊ะอิหม่ามและคณะกรรมการมัสยิด ประกาศล่าตัว ซึ่งได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้าแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค.64 นายมาตรี ขาวขำ อายุ 57 ปี โต๊ะอิหม่าม ประจำมัสยิดนูรุลฮูดา ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม พื้นที่บ้านทุ่ง  ม. 1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ เปิดเผยคลิปวงจรปิดนาทีหญิงสาวรายหนึ่ง คล้ายคนสติไม่ดี เดินเข้ามาในมัสยิด ก่อนตรงไปหยุดยืนหน้าตู้รับบริจาคเงิน แล้วใช้มือทั้งสองข้างยกตู้ขึ้น แล้วทิ้งลงพื้นจนแตกเสียหาย โดยไม่หยิบเงินติดไปสักบาทเดียว ก่อนพยายามจะเข้าไปภายในอาคารของมัสยิด แต่เปลี่ยนใจเดินออกไปอย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยเหตุเกิดขึ้นวันที่ 4 ม.ค.เวลา 08:29 น.

โต๊ะอิหม่าม กล่าวว่า เคสนี้ เป็นเคสแรกของปี 64 ผู้ก่อเหตุดูภาพจากกล้องวงจรปิด คาดเป็นหญิงสาว เดินเข้ามา แล้วตรงไปที่ตู้บริจาค ก่อนยกขึ้นแล้วทิ้งลงพื้นจนพัง คาดคงไม่พอใจ ที่มีเงินไม่มาก ซึ่งหลังเกิดเหตุได้นำเรื่องราวโพสต์ลงโซเชี่ยลอีกครั้ง พร้อมประกาศล่าตัว ใครมีเบาะแสแจ้งทางมัสยิดโดยด่วน เบอร์โทรติดต่ออิหม่ามมัสยิด 086-954-4391

โต๊ะอิหม่าม กล่าวอีกว่า ในส่วนเคสลักทรัพย์ตู้เดียวกัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 และ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ยังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี หากใครมีเบาะแสแจ้งด่วนเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน