X

กระบี่-เปิดใจ ผญบ.นาทีชีวิต หนุ่มคลั่งยิงถล่มรถตำรวจ (รายละเอียด)

กระบี่-เปิดใจ ผญบ.นาทีชีวิต หนุ่มคลั่งยิงถล่มรถตำรวจที่กระบี่

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่รถตำรวจ สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จนมีตำรวจ และ ผญบ.บาดเจ็บรวม 3 นาย ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ม.ค.64 พนักงานสอบสวน สภ.ทรายขาว เดินทางเข้าสอบปากคำ นายปรีชา ชาวนา ผญบ.หมู่ 6 ต.คลองพน ได้รับบาดเจ็บที่แขน ถูกกระสุนปืน 3 นัด นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.คลองท่อม โดยนายปรีชา ให้การว่า วันเกิดเหตุ ตนรับแจ้งจาก ผช.ผญบ.ว่า คนร้ายใช้อาวุธปืนเข้ามาก่อเหตุที่บ้านของนางวันดี พวงนุ่น ตนจึงประสานไปที่ตำรวจ ให้ร่วมเดินทางไปช่วยระงับเหตุ กระทั่งมาเจอรถคนร้ายตรงจุดเกิดเหตุ

ร.ต.ท.ทรงฤทธิ์ หนูสาย รอง สวป. ทำหน้าที่คนขับ จึงขับรถเข้าไปจอดขวางหน้ารถคนร้าย ร.ต.ท.สุทัศน์ นวลจันทร์ รอง สวป.ที่นั่งมา พร้อมกับตน กำลังจะลงจากรถไปดู คนร้ายก็ยิงปืนสวนมาทันที โดยที่พวกตนไม่ทันตั้งตัว ตนจึงหมอบหลบลวกับพื้นรถ โดยช่วงดังกล่าวได้ยินเสียงปืนดังเป็นชุดจำนวนมากกว่า 20 นัด กระทั่งเสียงปืนสงบ คนร้ายจึงขับรถหนีออกไป ส่งนตนและ ร.ต.ท.สุทัศน์ ก็รีบช่วยพา ร.ต.ท.ทรงฤทธิ์ ไปส่ง รพ. ช่วงเกิดเหตุ ยอมรับว่าไม่ได้คิดเสียใจถ้าพลาดเสียชีวิต เพราะก่อนไปก็ตั้งใจแล้วว่าอาจจะมีการยิงกัน เพราะคนร้ายมีปืน ส่วนที่พวกตนไม่กล้ายิงสวนไป เพราะกลัวจะพลาดไปโดยภรรยาคนก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกบ้านตน และยังมีเด็กเล็กด้วย

ขณะที่ตำรวจชุด อีโอดี ภ.จ.กระบี่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาปลอกกระสุน แต่ยังไม่พบปลอก จึงทำให้ยังไม่สามารถยืนยันได้ในขณะนี้ว่าปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นปืนชนิดใด ส่วนตัวนายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว อายุ 23 ปี ตอนนี้พนักงานสอบสวน กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอออกหมายจับ ขณะที่อาการของ ร.ต.ท.ทรงฤทธิ์ ตอนนี้แพทย์ รพ.กระบี่ ทำการผ่าหัวกระสุนออก และพ้นขีดอันตรายแล้ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน