X

กระบี่-สาวใหญ่แก้ผ้าวิ่งหนี เผยเคยเกิดอุบัติเหตุ สมองกระทบกระเทือน (รายละเอียด)

กระบี่-ตรวจสอบพบว่า ผู้หญิง อายุ 54 ปี ที่แก้ผ้าวิ่งหนีออกจากบ้านพัก เมื่อคืนวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่าน เพิ่งออกจาก รพ.หลังจาก ประสบอุบัติเหตุ ขับรถยนต์เก๋ง ชนฟุตบาตลอยข้ามเกาะกลางถนน เข้าไปในป่าไผ่ ได้รับบาดเจ็บ  หมดสติอยู่ในรถ  สมองอาจกระทบกระเทือน เห็นภาพหลอน

จากรณีมีผู้หญิงอายุ 54 ปี ไม่สวมเสื้อผ้า วิ่งหนี ออกจากบ้านพัก ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ ร้องให้ชาวบ้าน ช่วยเหลือ จนกระทั่ง หมดสติ อยู่ในพงหญ้า หน้าโรงเรียนอ่าวน้ำเมา มีชาวบ้านมาพบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา   ตรวจสอบที่บ้านพัก  พบข้าวของกระจัดกระจาย  ด้านชาวบ้านลือเรื่องเจ้าที่แรง ทำให้เจ้าของที่เดิมขาย ที่ดิน ไปแล้วหลาย ทอด

ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค.64 ทาง ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รองสว.สอบสวนสภ.เมืองกระบี่เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายรายนี้แล้ว โดยเจ้าตัวให้การว่า คืนเกิดเหตุตนพักคนเดียว จากนั้นได้ยินเสียงเคาะประตู เปิดออกมาดูพบว่ามีผู้ชายยืนอยู่ด้วยความตกใจจึงคว้าข้าวของปาออกมาใส่ แล้ววิ่งออกมาจากบ้านก่อนหมดสติไป  ล่าสุดทราบว่า หญิงคนดังกล่าว ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ญาติได้เดินทางมาเก็บของใช้ เสื้อผ้า ออกจากบ้านพักแล้ว

จากการสอบถาม   แรงงานต่างด้าว ที่อาศัยอยู่ในแคมคนงานก่อสร้าง ใกล้กับบ้านพัก รู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าว เป็นคนที่มีน้ำใจ นำสิ่งของ อาหาร มาให้เป็นประจำ  คืนเกิดเหตุ ไม่ได้ยินเสียง ร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด และไม่ทราบว่า เกิดเหตุอะไรขึ้น

ขณะที่ ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า  เมื่อเวลา ประมาณ 09.30 น.วันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา หญิงคนดังกล่าวได้ประสบอุบัติเหตุ ขับรถยนต์เก๋ง ชนฟุตบาธ เกาะกลางถนน บริเวณ สามแยก อ่าวนาง รถลอยข้ามเกาะกลางถนน ไปอีกฝั่ง  เฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าพุ่ง เข้าไปในป่าไผ่   ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยตรวจสอบ  พบผู้หญิงคนขับ หมดสติอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.อ่าวนาง นำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชน ในพื้นที่ จนกระทั่ง วันที่ 3 มกราคม ออกจากโรงพยาลบาล กลับมาที่บ้านพัก ไม่พูดคุยกับใครที่ไปเยี่ยม เปิดเพลงเสียงดังเต้นอยู่ในบ้าน  ซึ่งผิดปกติจากนิสัย จนกระทั้งกลางดึก จึงเกิดเหตุขึ้น คาดว่า สมองอาจกระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุ ทำให้เห็นภาพหลอนว่า มีคนมาเคาะประตู จะมาทำร้าย จึง แก้ผ้าวิงหนี ออกจากบ้าน  แต่ไม่ทิ้งเรื่องเจ้าที่ เนื่องจากเดิมที่ดังกล่าว เป็นที่ดินของชาวมุสลิม แต่เมื่อมีการขายต่อ ให้กับคนไทยพุทธได้มีการสร้างศาลพระภูมิเจ้าที่ ไว้บริเวณบ้าน อาจเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็ได้

ขณะที่ชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุ เปิดเผยว่า รถยนต์เก๋งคันที่หญิงสาวขับมาด้วยความเร็ว มาถึงสามแยกอ่าวนาง โดยไม่มีการเบรก ได้เสียหลักพุ่งชนฟุตบาธ ลอยข้ามเกาะกลางถนน ไปอีกฝั่ง เฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าพุ่งเข้าไป ในป่าไผ่ โชคดี ขณะเกิดเหตุ ไม่มีรถคันอื่นจอดติดไฟฟ้าแดงอยู่ มิเช่นนั้น อาจมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน