X

กระบี่-นศ.สาววัย 20 ปี ซวยรับต้นปี เก๋งชนท้ายาริส ไม่รัดเข็มข้ด หน้าผากกระแทก เลือดอาบ (มีคลิป)

กระบี่-นักศึกษาสาว 20 ปี  เก๋งชนท้ายาริส นศ.สาววัย 20 ปี หน้าผากกระแทก แผลลึกถึงกระโหลก แตกยาวกว่า 10 ซม. กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งรพ.

วันที่ 3 ม.ค.64 กู้ภัยอบต.อ่าวนางเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนท้ายรถยาริส มีหญิงสาววัย 20 ปี บาดเจ็บ เหตุเกิดถนนสายช่องเขาช่องพลี ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ฝั่งออกเมือง ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 7 กว 5460 กทม.มีหญิงชายเป็นผู้ขับขี่มาด้วยกัน 2 คน สภาพส่วนท้ายรถพังยับไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ห่างออกไป ราว 100 เมตร ตรงกลางถนน พบรถนต์ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ขน 7396 สงขลา มีหญิงสาวมาด้วยกัน 3 คน หนึ่งในนั้น มีนศ.สาววัย 20 ปี ในจ.สงขลา บาดเจ็บที่หน้าผาก แผลยาวกว่า 10 ซม.ลึกถึงกระโหลก เลือดไหลเบื้อนเต็มเสื้อ พลเมืองดีให้การช่วยเหลือ ก่อนประสานกู้ภัยรับตัวส่งรพ.วัฒนะแพทย์อ่าวนาง

สอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถทั้งสองคันขับมุ่งหน้ามาทางฝั่งอ่าวนาง โดยมียาริสนำหน้า เก๋งฮอนด้าตามหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยาริสชะลอเลี้ยว เก๋งที่ตามหลังชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้นศ.สาวบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บต้องเย็บแผลไม่ต่ำกว่า 30 เข็ม ส่วนสาเหตุคาดว่าหน้าผากของผู้บาดเจ็บกระแทกอย่างแรงกับกระเป๋าเป้ใส่สุนัขที่อยู่ในรถตรงผู้บาดเจ็บนั่ง ประกอบกับไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย เมื่อเกิดการชนทำให้ผู้บาดเจ็บกระแทกไปข้างหน้าจนบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามทางตร.สภ.อ่าวนาง จะได้สอบสวนทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ขณะที่รายงานอุบัติเหตุทางถนน 7 วันอันตรายช่วงเทศกาลปีใหม่ ล่าสุดสถิติอุบัติเหตุในรอบ 24 ชม.เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา มีอุบัติเหตุ 4 ครั้ง สะสม 5 วัน 28 ครั้ง บาดเจ็บ 4 ราย สะสม 5 วัน 29 ราย เสียชีวิตไม่มี สะสม 5 วัน 1 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน