X

กระบี่-สุดแสบ คนร้ายแฝงตัวเป็นผู้ปกครองนร. ก่อเหตุขโมยรถครูพละหลบหนี  (มีคลิป)

กระบี่-สุดแสบ คนร้ายแฝงตัวเป็นผู้ปกครองนักเรียน เข้าขโมยรถจยย.ครูพละในโรงเรียนกลางเมืองกระบี่ ก่อนขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย

วันที่ 2 ม.ค.64 นายชัชรินทร์ จิตรเพชร อายุ 29 ปี ครูสอนพละโรงเรียนเทศบาล 3 ท่าแดง ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ นำคลิปวงจรปิดขณะคนร้ายเข้าก่อเหตุขโมยรถจยย.ยี่ห้อฮ้อนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขพค 782 ตรัง พร้อมพาชี้จุดจอดรถตรงลานหน้าโรงยิม หลังจอดรถเสียบกุญแจทิ้งไว้ไม่ถึง 5 นาที มีคนร้ายแฝงตัวเป็นผู้ปกครองนักเรียน เข้ามาก่อเหตุขโมยรถจยย.ขับหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดตรงประตูทางเข้า จับภาพคนร้ายได้ขณะเดินเข้ามาภายในโรงเรียน ในมือถือถุงพลาสติกเข้ามาด้วย 1 ใบ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีออกไป

ครูชัชรินทร์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจอดที่ด้านหน้าโรงยิมแล้วเดินเข้าไปในโรงยิมไม่ถึง 5 นาทีออกมาพบว่ารถก็ได้หายไปแล้วและเมื่อมาดูกล้องวงจรปิดของโรงเรียนพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 กว่าปี สวมเสื้อสีน้ำเงินนุ่งกางเกงขาสั้น นั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนห่างจากรถของตนประมาณ 10 เมตร เมื่อตนเดินหายหลังเข้าไปในโรงยิมคนร้ายก็ได้ลุกขึ้นมาที่รถของตนและขับออกไปอย่างรวดเร็วเนื่องจากมีกุญแจเสียบคาไว้ เบื้องต้นได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้วที่สภ. เมืองกระบี่

ครูชัชรินทร์ เล่าอีกว่า ก่อนคนร้ายลงมือก่อเหตุได้เดินสวนทางกับตน ซึ่งตนเข้าใจว่าเป็นผู้ปกครองเข้ามาทำธุระภายในโรงเรียนจึงไม่ได้เอะใจอะไรแต่หลังจากที่รถตนหาย จึงรู้ว่าคนที่เดินสวนกันนั้นแท้จริงเป็นคนร้าย จึงขอฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ไปยังเจ้าของรถทุกคน เมื่อจอดรถแล้วอย่าเสียบกุญแจทิ้งไว้ แม้ว่าจะอยู่ภายในบ้านหรือสถานที่ราชการก็ตาม เพราะคนร้ายแฝงตัวอยู่ทุกที่และหากว่าใครทราบเบาะแสของรถคันดังกล่าวก็แจ้งมาที่ตนได้ที่เบอร์โทรศัพท์หมายเลข 08-2282-1241

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน