X

กระบี่-กระซวกยับ 11 แผล แม่บ้านโรงแรมหรูที่กระบี่ ตายอืดคาห้องเช่า (มีคลิป)

กระบี่-สาวแม่บ้านโรงแรมหรูย่านอ่าวนาง หายตัวปริศนา ญาติเพื่อนติดต่อไม่ได้เพื่อนออกตามหา พบถูกฆ่าตายอึดหมกบ้านเช่า มีแผลถูกกระซวกยับ 11 แผล  ส่วนแฟนหนุ่มหายตัวหลังเกิดเหตุ

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 1 ม.ค.64 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ้านเช่า เลขที่ 64 หมู่ 5 ต.ไสไทย อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.นิกร ชูทอง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.สุนทร คำภาพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ตร.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ชีพมูลนิธิมิราเคิ้ลออฟไลฟ์ รพ.สต.ไสไทย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว แบบสร้างติดกันแบบห้องแถว บริเวณห้องหมายเลข 17 พบชาวบ้านยืนมุงกันอยู่หน้าบ้าน มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากในตัวบ้าน ประตูบ้านมีรอยถูกงัดพังเข้ามา ยังมีกุญแจล๊อกติดอยู่ที่ประตู หน้าบ้านพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีเขียวขี้ม้า ทะเบียน 1 กน 8400 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ ทราบว่าเป็นรถของผู้ตาย ที่มาเช่าห้องอยู่ ที่บังโคลนรถ พบหยดเลือดติดอยู่ จนท.จึงเก็บไปส่งตรวจ ภายในบ้านบริเวณห้องโถง ข้าวของผู้ตาย วางกระจัดกระจายเต็มพื้นห้อง บนพื้นมีรอยหยดเลือดกระจายอยู่หลายจุด ในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.กนกพร คุ้มเขต อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172/3 หมู่ 2 ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช อาชีพเป็นแม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ในหาดอ่าวนาง สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมลายการ์ตูนสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา นอนอยู่บนที่นอนเลือดนองเต็มที่นอน มีผ้าห่มอยู่ครึ่งตัว ใบหน้าถูกหมอนปิดทับไว้ ตามผนังห้องมีรอยเลือดสาดกระจายไปทั่ว นอกจากนี้ยังพบรอยคราบเลือดเป็นรูปฝ่ามือคน ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม เข้าบริเวณลำคอ ข้างแก้ม กกหู ท้ายทอย ฝั่งซ้ายทั้งหมด 8 รู หน้าท้องมีรอยถูกแทงอีก 3 รู รวมเป็น 11 รู ที่คอ และข้อมือ ยังมีสร้อยคอ และสร้อยข้อมือทองคำ ของผู้ตายสวมใส่อยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน จากนั้นนำศพส่งไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.กระบี่

เบื้องต้นสอบสวน เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนจะมาพบผู้ตายเป็นศพดังกล่าว ได้รับแจ้งจากทางแม่ของผู้ตายที่นครศรีธรรมราช ว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้มา 3 วันแล้ว ขอให้เพื่อนช่วยมาดูให้ สอบถามไปทางโรงแรม ก็ทราบว่าผู้ตายไม่ไปทำงาน 2-3 วันมาแล้ว ซึ่งผิดปกติ เพราะผู้ตายเป็นคนขยันทำงาน ไม่เคยขาดงาน จึงเดินทางมาดูที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายมาเช่าพักกับแฟนหนุ่มคนใหม่ 2-3 เดือนแล้ว หลังจากเลิกกับแฟนเก่ามานานนับปี และเคยมีลูกด้วยกัน โดยทันทีที่มาพบ เห็นประตูบ้านล๊อคจากข้างนอก แต่รถจอดอยู่ พยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงรู้สึกผิดสังเกตุ จึงขอให้เพื่อนบ้าน มาช่วยพังประตูเข้าไปดู ก็พบเป็นศพดังกล่าวแล้ว แต่ไม่พบตัวแฟนหนุ่มคนใหม่

ชุดสืบสวน สอบถามพยานแวดล้อม ได้ความว่า แฟนหนุ่มคนใหม่ ทราบชื่อเล่นคือนายเก้า อายุประมาณ 30 ปีเศษ ทำงานอยู่ที่เดียวกับผู้ตาย โดยแฟนหนุ่มทำงานแผนกซักผ้าของโรงแรม ส่วนผู้ตายเป็นแม่บ้าน โดยทั้งคู่เพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ประมาณ 2-3 เดือน ก่อนจะย้ายมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ มีคนเห็นผู้ตายไปทำงานล่าสุดคือวันที่ 29 ธ.ค.63 จากนั้นก็หายไปไม่ไปทำงานอีก ส่วนแฟนหนุ่มไปทำงานครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.63 โดยคืนวันที่ 30 ธ.ค. ยังขี่รถของผู้ตายกลับไปนอนที่บ้านเดิมใน ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ แต่ไม่พบฝ่ายหญิง จากนั้นวันที่ 31 ธ.ค. ขี่รถกลับมาจอดไว้ที่บ้านเกืดเหตุ แล้วหายตัวไปอย่างมีพิรุธ ทางบ้านของนายเก้า เองก็พยายามติดต่อ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ นอกจากนี้ยังพบว่าโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ก็หายไปด้วย จนท.พยายามโทรเข้าไป ปรากฎว่ายังโทรติด แต่ไม่มีคนรับสาย จากนั้นเบอร์โทรของผู้ตาย โทรกลับมาที่เครื่องของ จนท.อีกครั้งแต่ไม่มีคนพูด และวางสายไป ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และจะติดตามตัวแฟนหนุ่มคนดังกล่าว มาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน