X

กระบี่-ชายเมาคลั่ง เดินถือมีดพร้าริมถนน ทำญาติกับชาวบ้านหวาดผวา (มีคลิป)

กระบี่-ชายเมาคลั่ง เดินถือมีดพร้าริมถนน ทำญาติกับชาวบ้านหวาดผวา แจ้งตำรวจช่วยมาคุมตัว

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 ม.ค.63 ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งจากชาวบ้าน หมู่ 2 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ว่ามีชายคนหนึ่ง มีอาการเมา เดินถือมีดพร้า อยู่ริมถนน หน้าบ้านเลขที่ 20/1 หมู่ 2 ชาวบ้านพากันหวาดกลัว เกรงจะไปทำร้ายคนอื่น ทาง 191 จึงประสานให้ ร.ต.อ.วิภักดิ์ สวัสดิวงศ์ รอง สวป.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมตำรวจสายตรวจป้อมหนองกก นำกำลังเข้าตรวจสอบ และระงับเหตุ โดยจุดที่เกิดเหตุ เป็นด้านหน้าอู่ซ่อมรถ ซึ่งปิดให้บริการช่วงปีใหม่ พบชายคนดังกล่าว นั่งอยู่ด้านหน้าอู่ ไม่สวมเสื้อ มีอาการมึนเมา พูดจาเอะอะโวยวาย สอบถามชาวบ้าน ทราบว่าชายคนดังกล่าว คือนายประจักษ มากสิน อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

จนท.จึงไปพบกับญาติของนายประจักษ และสอบถามถึงอาการ ซึ่งบรรดาญาติ ๆ ให้ข้อมูลว่า นายประจักษ์ มีอาการเมาสุราเป็นประจำ และชอบพูดจาเอะอะโวยวายบ่อยครั้ง เหมือนคนคุ้มคลั่ง กระทั่งวันนี้ ก็เห็นนั่งอยู่หน้าอู่ซ่อมรถของชาวบ้าน แล้วเอามีดพร้ามาเดินถือ ทั้งชาวบ้าน และญาติ ๆ ต่างหวาดกลัว ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ และเกรงจะไปทำร้ายใครเข้า จึงแจ้งให้ตำรวจมาช่วยตรวจสอบ

ตำรวจตรวจบริเวณใกล้เคียง พบมีดพร้ายาวเมตรเศษ วางอยู่ใกล้ทางเข้าอู่ โดยเป็นมีดเล่มเดียวกับที่นายประจักษ์ เดินถือก่อนนี้ จึงนำมามอบให้ญาติ พร้อมกับเข้าไปพูดคุยสอบถามนายประจักษ์ ซึ่งเจ้าตัวเมื่อเห็นตำรวจ ก็ยอมพูดคุยด้วย แต่พบว่ายังมีอาการเมาสุราจนพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง อ้างว่าเป็น จนท.ทางหลวง ที่ต้องมานอนที่จุดดังกล่าว เพื่อมาเฝ้ารถทางหลวง ซึ่งบริเวณหน้าอู่มีรถเก๋งจอดอยู่ 1 คัน แต่ไม่ใช่รถทางหลวง เป็นรถของลูกค้าอู่ซ่อมรถดังกล่าว นอกจากนี้ยังพูดจาเอะอะโวยวาย หาว่าญาติแจ้งความเท็จให้ตำรวจมาจับตน เหตุที่ต้องเอามีดพร้ามาถือเพราะไม่พอใจเจ้าของ รถ จยย.ที่ตนไปขอยืมแต่ไม่ยอมให้ยืม ตำรวจใช้เวลาเจรจาพูดคุยอยู่นานเกือบครึ่ง ชม. และบอกให้นอนพักก่อน อย่าเอะอะโวยวายอีก เจ้าตัวรับปากกับตำรวจ ก่อนจะประสานกับญาติ ให้ช่วยกันเฝ้าดูพฤติกรรม หากมีอาการคุ้มคลั่งอีกให้รีบแจ้ง เพื่อส่งตัวไปรักษาที่ รพ.กระบี่ ต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน