X

กระบี่-หนุ่มดวงซวย กระสุนปริศนาร่วงจากฟ้าโดนแขนเจ็บ ช่วงมีงานเคาท์ดาวน์ (มีคลิป)

กระบี่-ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ เร่งตรวจกระสุนปริศนา หลังหนุ่มดวงซวย กระสุนปริศนาร่วงจากฟ้าโดนแขนเจ็บ ช่วงมีงานเคาท์ดาวน์

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 ม.ค.64 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หลังรับแจ้งจาก รพ.กระบี่ ว่ามีชายถูกกระสุนปืนปริศนา เข้าที่แขนได้รับบาดเจ็บเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 ม.ค. เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.กระบี่ โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลานข้างบ้านเลขที่ 102 หมู่ 10 บ้านโพธิ์เรียง ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ จนท.เข้าสอบถามข้อมูลจาก นายณัฐพงศ์ ทองสำฤทธิ์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านคนเจ็บ และเป็นคนเห็นเหตุการณ์

นายณัฐพงศ์ เล่าว่า คืนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังนั่งเล่นอยู่ที่ศาลาข้างบ้าน พบนายสมนึก สมศักดิ์ อายุ 44 ปี คนเจ็บ เดินออกมาจากบ้าน เพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร ระหว่างเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงที่มีการจุดพรุเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่พอดี ได้ยินเสียงพลุ เสียงปะทัด และคาดว่าเป็นเสียงปืน ดังมาจากในหมู่บ้านหลายจุด ก็คิดว่าเพื่อนบ้านที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ จุดพลุ และยิงปืน กันเหมือนทุก ๆ ปี แต่ต่อมาได้ยินนายสมนึก ตะโกนบอกว่าถูกกระสุนปืนยิงใส่เข้าที่มือซ้าย เลือดไหลออกมาจำนวนมาก จึงรีบวิ่งไปดูและบอกให้ชาวบ้านช่วยกันพาไปส่ง รพ.

ตร.ตามไปดูอาการของคนเจ็บ ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.กระบี่ โดยแพทย์ยังห้ามไม่ให้คนนอกเข้าเยี่ยม เพราะต้องรอการผ่าตัด เบื้องต้นสอบถามข้อมูลทราบว่า เจ้าตัวกำลังเดินออกจากบ้านจะไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นมีกระสุนปืนปริศนาตกมาจากฟ้า โดนเข้าที่แขน 1 นัด โดยช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงที่มีการเคาท์ดาวน์ปีใหม่พอดี ซึ่งตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบว่าในคืนเกิดเหตุ มีการเลี้ยงฉลองปีใหม่กันในจุดใดบ้างที่อยู่ละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้ที่ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า จนทำให้มีคนเจ็บดังกล่าวมาดำเนินคดี.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน