X

กระบี่-จงอางยักษ์เข้าบ้าน 2 หลังใน 2 อำเภอชาวบ้านไม่พลาดหาเลขเสี่ยงโชคปีใหม่ (มีคลิป)

กระบี่-แห่ดูทั้งหมู่บ้าน จงอางยักษ์เข้าบ้าน 2 หลังใน 2 อำเภอ 2 ตัว รายแรก นอนขดหน้าบ้าน อีกรายเข้าห้องนอน ชาวบ้านไม่พลาดหาเลขเสี่ยงโชคปีใหม่

วันที่ 30 ธค.63 ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวรายได้มีเหตุงูจงอาง หรือที่ชาวบ้านเรียกว่างูบองหลาเข้าบ้านถึง 2 แห่ง ใน 2 อำเภอ โดนที่แรก เจ้าหน้าที่มูลนิธิสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ ลำทับ เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 3 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ ซึ่งพบว่างูขนาดใหญ่ เข้าไปนอนขดตัวอยู่หน้าบ้านไม่ยอมเลื้อยไปไหน ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ไปถึงนั้นปรากฏว่าได้มีชาวบ้านจำนวนเกือบร้อยคน เดินทางมามุงดูไม่ยอมห่าง เจ้าหน้าที่ได้ใช้ไม้คล้องจับงูออกมาได้ วัดความยาวได้ 5 เมตร หนักประมาณ 10 กก.

ขณะที่ช่วงเย็นวันเดียวกันเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุขเขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ก็ได้เข้าตรวจสอบ เหตุงูเข้าไปในห้องนอนที่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 8 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม ซึ่งเป็นบ้านของหญิงอายุ 48 ปี โดยพบว่างูเข้าไปในห้องนอน ซึ่งูได้นอนขดตัวอยู่ในชั้นวางเสื้อผ้าไม่ยอมออกไปไหนเช่นกัน เจ้าหน้าที่ได้ใช้ไม้คล้องจับงูออกมาได้ พบเป็นงูจงอางยาวประมาณ 3.5 เมตร หนักประมาณ 7 กก. จึงนำใส่กระสอบท่ามกลางความโล่งอกของเจ้าของบ้านที่ผวาหลังไปเจองูนอนอยู่ในห้องนอน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำงูใส่กระสอบและเตรียมนำไปปล่อยในป่า

ขณะที่เหตุการณ์จับงูจงอางหรืองูบองหลาในครั้งนี้ทั้ง 2 แห่งชาวบ้านในพื้นที่เอง ต่างก็เชื่อว่างูจงอาง นั้นเป็นงูเจ้าหน้าที่ ไม่ใช่จะพบเจอได้บ่อยนัก และบางคนก็ไม่เคยเห็นเลย จึงเชื่อว่าน่าจะมาให้โชค ซึ่งหลังแรกบ้านเลขที่ 17 ม.3 อีกหลัง 93 หมู่ 8

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน