X

กระบี่-สลดหนุ่มอุทยานพีพี ขับจยย.ถูกรถพ่วงเบียดล้มก่อนถูกล้อหลังทับเสียชีวิต (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด สลดหนุ่มอุทยานพีพี ขับจยย.ถูกรถพ่วงเบียดล้มก่อนถูกล้อหลังทับเสียชีวิต ตำรวจเร่งติดตาม

วันที่ 25 ธค.63 ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ริมถนน บันทึกนาทีที่มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขับมาด้านริมถนนแล้วเป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีรถบรรทุกพ่วง 18 คันหนึ่งขับมาซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถบรรทุกไปเบียดรถจยย.จนล้ม แล้วล้อหลังซ้ายทับร่างคนขับจนเสียชีวิต โดยเหตุการณ์นี้เกิดขั้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.30 น.ที่ผ่านมา บริเวณถนนสายเพหลา พรุดินนา หรือที่ชาวบ้านเรียกโค้ง 10 ห้อง ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกระบี่พิทักษ์ประชาพรุดินนา เข้าทำการตรวจสอบ พบผู้ตายทราบชื่อต่อมาคือ นายนิติ บุญจันทร์ อายุ 40 ปี  บ้านอยู่ ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ และเป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราหมู่เกาะพีพี จ.กระบี่ สภาพศพขาแขนหักหลายท่อน สวมชุดเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ลายพราง และพบรถจยย.ของผู้ตายเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวป สีขาวดำ ทะเบียน 1 กร 2772 นครศรีธรรมราช สภาพพังเสียหายไม่มาก หลังเกิดเหตุทางญาติได้มาดูศพถึงกับร่ำไห้

สอบสวนทราบว่า ผู้ตาย ได้ขับ จยย.คันดังกล่าวกลับจากที่ทำงานมุ่งหน้าบ้านที่อำเภอลำทับ มาถึงที่เกิดเหตุก็ถูกรถบรรทุกเบียดขณะเข้าโค้ง จนล้มแล้วทับร่างเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามรถคันก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน