X

กระบี่-จับเพิ่มอีก 1 อดีตสามีเจ๊ขวัญ ร่วมขบวนการหลอกเช่ารถแล้วเชิดส่งขายพม่า

กระบี่-จับเพิ่มอีก 1 อดีตสามีเจ๊ขวัญ ร่วมขบวนการหลอกเช่ารถแล้วเชิดส่งขายพม่า ยังเหลือตัวใหญ่ หลบหนีอยู่ ผู้เสียหายรุดดูหน้า เผยเสียหายสูญร่วม 80 คัน

วันที่ 23 ธค.63 พ.ต.ต.ภัรสพร หลีสู สารวัตรสอบสวน สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ นำตัวนายอำพล  เพชรนวล  อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/160 ม.3 ต.วิชิต  อ.เมือง  จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ในข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์โดยแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นบุคคลอื่น และร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนมาสอบปากคำ หลังจากตำรวจภูเก็ต ได้ทำการจับกุมไว้ได้เมื่อวานนี้ ที่บ้านของผู้ต้องหา และส่งตัวมาที่ สภ.อ่าวนาง

โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ร่วมกับพวกที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ 5 คน ลักขโมยรถจริง โดยตนมีหน้าที่ในการนำรถตู้ที่ดัดแปลงถอดเบาะนั่งผู้โดยสารออกทั้งหมด เพื่อใช้ในการขนรถจักรยานยนต์ ซึ่งตนได้มาขนไป 1 คัน เมื่อคืนวันที่ 1 พย.63 ส่วนที่เหลืออีก 2 คัน จะมีรถคันอื่นมาขน ซี่งในส่วนของตนนั้นขนไปที่ กทม. และมีคนมารับต่อ ไม่ได้ขนไปส่งที่ชายแดนประเทศเพื่อนบ้านเหมือนคันอื่น แต่ก็ไม่ทราบว่าจุดหมายต่อไปหลังส่งรถเสร็จคือที่ใด ที่ตนทำไปนั้นก็รับคำสั่งจากเจ๊ขวัญ ซี่งเป็นอดีตภรรยาของตนที่ติดต่อมาให้ไปรับรถเท่านั้น

ขณะที่ พ.ต.ต.ภัรสพร เจ้าของคดี เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายในจังหวัดกระบี่ ได้มาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 3 พย. ว่ารถถูกเชิดหายไป 3 คัน หลังจากปล่อยให้เช่า ต่อมาได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า กลุ่มคนร้ายมาด้วยกันไม่ต่ำกว่า 5 คน ทำทีเป็นนทท.เช่าโรงแรม จากนั้นก็จะติดต่อเช่ารถและแจ้งไปยังเจ๊ขวัญ ตัวการใหญ่ ซึ่งขณะนี้ก็ออกหมายจับแล้ว ให้มีคนมารับรถไปยังชายแดนประเทศเพื่อนบ้านก่อนนำรถออกไปขายต่อในราคาคันละ 4 หมื่นบาท ส่วนผู้ที่ก่อเหตุก็จะได้ส่วนแบ่งคันละ 2 หมื่นบาท


ขณะที่ผู้เสียหายในจังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นร้านให้เช่ารถวันนี้ก็เดินทางมาดูผู้ต้องหาและสอบถามว่ารถอยู่ไหน แต่ไม่มีคำตอบ โดยทางผู้เสียหายบอกว่า ที่กระบี่โดนไป 3 คัน และนำมาสู่การจับกุมเกือบยกแก๊งแล้ว เหลือเพียงเจ๊ขวัญตัวการใหญ่เท่านั้น ซึ่งที่จังหวัดภูเก็ตนั้น มีผู้สูญรถกับแก๊งนี้ไปมากกว่า 80 คันเลยทีเดียว ก็ขอให้เร่งติดตามเจ๊จวัญมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน