X

กระบี่-ช้าง​ พังสาวนุ้ย​ คลั่ง​กระทืบชาวบ้าน​ฉีกร่าง​ ชิ้นส่วนเกลื่อน

กระบี่-ช้าง “พังสาวนุ้ย” คลั่ง กระทืบชาวบ้านดับ​ ฉีกร่างขาด 2 ท่อน ชิ้นส่วนอวัยวะเกลื่อน​ ตายสยองในสวนปาล์ม

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 ธ.ค.63 พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิตภายในสวนปาล์ม หมู่ 4 บ้านห้วยโต้ ต.ทับปริก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในสวนปาล์ม พบร่างผู้เสียชีวิต ขาดสองท่อน ส่วนบนตั้งแต่เอวตกอยู่ใกล้ต้นปาล์ม ส่วนท่อนล่างมีสะโพกและขา 2 ข้าง ตกอยู่ห่างจากชิ้นส่วนแรกประมาณ 50 ม. ตรวจสอบทราบชื่อคนตายคือ นายวินัย จันทรกุล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 4 ต.ทับปริก อาชีพทำสวน สอบถามนายวิษณุ เครือแก้ว 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/1 หมู่ 4 ต.ทับปริก ผู้มาพบศพ ทราบว่า ผู้ตายถูกช้างที่ตนเลี้ยงไว้ ชื่อ พังสาวนุ้ย กระทืบและทำร้ายจนตาย

นายวิษณุ เล่าว่า ก่อนมาพบศพ ตนนำช้างมาผูกเลี้ยงไว้ในสวนปาล์มตั้งแต่วันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา วันนี้กำลังจะเข้ามาเอาช้างกลับ ก็มาพบศพดังกล่าวแล้ว คาดว่าผู้ตาย น่าจะเข้ามาเก็บผลปาล์มในสวนดังกล่าว แล้วมาจุดที่ตนผูกช้างไว้ ซึ่งช้างของตนจะไม่ยอมให้คนแปลกหน้าเข้าใกล้ หลังเกิดเหตุ ตนนำช้างไปผูกไว้ที่อื่นแล้ว เพราะเกรงจะทำร้ายคนอื่นอีก เบื้องต้นตำรวจนำตัวนายวิษณุ ไปสอบสวนเพิ่มเติม และจะติดต่อญาติคนตายมาสอบสวนอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน