X

กระบี่-เรียกตัว กลุ่มแรงงานต่างด้าว รวม 50 คนตรวจหาเชื้อโควิด 19

กระบี่- จังหวัดกระบี่ เรียกตัว กลุ่มแรงงานต่างด้าว รวม 50 คน ที่เดินไปทำพาสปอต ที่ จ.สมุทรสาคร และคนขับรถบรรทุก แพปลา ตรวจหาเชื้อโควิด 19 ในช่วงบ่ายวันนี้

วันที่​ 21​ธ.ค.​63​ ประกอบการแพปลา ศรีอำนวยชัย บริเวณท่าเรือประมง ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่  กักตัวคนขับรถบรรทุก ปลาหลังกลับมาจาก ตลาดมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร มาถึง จังหวัดกระบี่  เมื่อเช้าวันนี้ โดย ให้สวมหน้ากากอนามัย ห้ามออกจากพื้นที่ รอส่งตัวตรวจหาเชื้อ ที่โรงพยาบาลกระบี่ ช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งก่อนหน้าที่ ได้ นำตัวคนขับรถบรรทุก จำนวน 3 คน ที่เดินทางไป จังหวัดสมุทรสาคร ช่วงต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ส่งตัว เข้าตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่โรงพยาลเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่  จะทราบผลตรวจ ในวันนี้

นายอนุวรรตน์   โหมดพริ้ง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ติดตามความพร้อม สถานที่รักษา ผู้ป่วย ห้องตรวจหาเชื้อโควิด 19 และบุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาลบาลกระบี่ เตรียมรองรับ หากมีการแพร่ระบาด พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น   โดยในช่วงบ่ายวันนี้  โรงพยาบาลกระบี่จัดสถานที่ตรวจหาเชื้อโควิด 19  กลุ่มแรงงานต่างด้าว รวม จำนวน 50 คน  ที่นายจ้าง นำไปทำพาสปอต ที่จังหวัดสมุทรสาคร ในช่วงต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน