X

กระบี่-สั่งกักตัว 3 คนขับรถแพปลาที่กระบี่ หลังกลับจากสมุทรสาคร

กระบี่-ผู้ประกอบการแพปลา จังหวัดกระบี่ ส่งคนขับบรรทุก จำนวน 3 คน ตรวจหาเชื้อโควิด 19 หลังกลับมาจาก จังหวัดสมุทรสาคร และให้กักตัวเป็น 14 วัน

วันที่ 21 ธ.ค.63 ผู้ประกอบการแพปลา ศรีอำนวยชัย บริเวณท่าเรือประมง ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่   เข้มงวดให้คนงาน สวมหน้ากากอนามัยทุกคนขณะทำงาน หลังจาก พบการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่จังหวัดสมุทรสาคร มีผู้ติดเชื้อ กว่า 600 คน ซึ่งช่วงต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมามีรถบรรทุกปลา ของแพปลา แห่งนี้ ขนส่งปลาไปยังตลาดมหาชัย หลายเที่ยว มีคนขับรถจำนวน 4 คน  ขณะนี้ คนขับรถ 3 คน ส่งตัว เข้าตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่โรงพยาลเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่  ทราบผลตรวจในวันพรุ่งนี้ ส่วนอีก อยู่ระหว่างเดินทางกลับมาจากจังหวัดสมุทรสาคร ได้ประสาน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จังหวัดกระบี่   ตรวจหาเชื้อ  กักตัว เมื่อเดินทางมาถึงจังกระบี่

ขณะที่ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกระบี่ ติดตาม ลูกจ้าง ผู้ประกอบการแพกุ้ง จำนวน  4 แพ  และ ผู้ประกอบการ แพปลา 1 ราย ที่นำส่ง กุ้ง ปลา ไปยัง ตลาดมหาชัย  รวมมีผู้ที่เดินทางไป และผู้เกี่ยวข้อง รวม 40 คน  และ มีกลุ่มแรงงานต่างด้าวเดินทางไปทำพาสปอร์ตที่ จังหวัดสมุทรสาคร  จำนวน 50 คน ในช่วง ต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ ทาง จังหวัดทราบรายชื่อ กลุ่มบุคคลดังกล่าวทั้งหมดแล้ว เตรียมส่งทีม อสม.ลงพื้นที่ ติดตามและคัดกรอง ตรวจหาเชื้อโควิด 19  โดยทั้ง หมด  ห้ามเดินทางออกนอกพื้นที่ เด็ดขาด ให้กักตัว  เป็นระยะเวลา 14 วัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน