X

กระบี่-หนุ่มกระบี่สุดทน ลงทุนซื้อกล้อง จับผิด สาวปริศนาแอบทิ้งขยะหน้าบ้าน (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มกระบี่สุดทนสาวปริศนาแอบเอาขยะกลิ่นเหม็นมาทิ้งหน้าบ้าน ลงทุนซื้อกล้องวงจรปิดมาติดเพื่อหาตัว

หนุ่มกระบี่สุดทนเพื่อนบ้านแอบมาทิ้งขยะหน้าบ้านหลายครั้ง จนต้องลงทุนติดกล้องจับตัวคนก่อเหตุรายนี้ เปิดเผยเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.63 เมื่อชายคนหนึ่งนำคลิปวงจรปิดหน้าบ้าน มาโพสต์เผยแพร่ผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อ “Nawakul Chomkerd” เป็นภาพวงจรปิดนาทีหญิงสาวคนหนึ่ง นำขยะใส่ถุงดำออกมาตั้งไว้ที่หน้าบ้านของเจ้าของเฟซบุ๊ก โดยผู้โพสต์ระบุข้อความบางช่วงว่า “อยู่ตรงนี้ก็หลายปี ไม่เคยมีใครเอาขยะมาทิ้งแถวหน้าบ้านคนอื่น 2-3 เดือนมานี้ แอบเอามาทิ้งตลอดช่วงที่ไม่มีคนอยู่หน้าร้าน เผลอปุ๊บมีขยะมาตลอด บางครั้งก็มีกลิ่นเหม็นเน่ามาก ขนาดติดป้ายว่าห้ามทิ้งขยะ นางยังไม่สนใจเลย…”

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบเรื่องนี้ที่บ้านของนายนวกุล โฉมเกิด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/26 ถ.กระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ เจ้าของร้านรับทำกรอบป้ายทะเบียนรถ สอบถามทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นมาต่อเนื่อง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีคนที่อาศัยอยู่ในซอยใกล้บ้าน ชอบนำขยะออกมาตั้งไว้บนทางเท้าหน้าร้านตนเป็นประจำ ทั้ง ๆ ที่ไม่ไกลกันมีจุดที่ทางเทศบาลตั้งถังขยะไว้ให้ทิ้ง แต่ไม่ยอมเดินไปทิ้ง ซึ่งขยะที่ถูกนำมาทิ้งส่วนใหญ่จะมีทั้งเศษทรายสำหรับให้แมวถ่ายอุจจาระ รวมทั้งเศษอาหารทะเล ซึ่งขยะพวกนี้จะส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ เวลาตนต้องทำงานหน้าร้าน ก็ต้องทนดมกลิ่นขยะอยู่ตลอด ลูกค้าเองก็บ่นให้ฟัง ตนพยายามทำป้ายห้ามทิ้งขยะมาติดไว้แล้ว แต่คนที่นำมาทิ้งก็ไม่สนใจ บางครั้งก็ทิ้งถุงขยะไว้ใต้ป้ายเตือนเหมือนเยาะเย้ย ต่อมาตนจึงต้องลงทุนซื้อกล้องวงจรปิดราคาหลายพันบาทมาติดเมื่อไม่กี่วัน เพื่อดูว่าใครเป็นคนชอบนำขยะมาทิ้ง จนเมื่อคืนวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา สามารถจับภาพคนนำถุงขยะมาทิ้งไว้ได้ เป็นหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งนำออกมาทิ้ง

นายนวกุล กล่าวอีกว่า ก่อนนี้ตนพยายามสอบถามเพื่อนบ้าน เพราะอยากรู้ว่ามีใครมาทิ้งบ้าน เพื่อนบ้านทุกหลังต่างนำขยะไปทิ้งจุดที่เทศบาลตั้งไว้ให้ มีเพียงหญิงสาวคนดังกล่าวเพียงคนเดียว ที่นำขยะมาทิ้งจุดดังกล่าว ซึ่งเทศบาลจะมาเก็บ 2-3 วันครั้งทำให้ขยะส่งกลิ่นเหม็น อยากฝากคนที่ทิ้งขยะว่าอย่านำมาทิ้งตรงนี้อีกเลย ขอให้เอาไปทิ้งจุดที่เค้าตั้งถังขยะไว้ให้ดีกว่า ขนาดตัวคนทิ้งขยะเองยังทนกลิ่นขยะไม่ได้เอาออกมาทิ้ง แล้วคนอื่นจะทนกลิ่นเหม็นได้อย่างไร.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน