X

กระบี่-โผล่อีกแก๊งเติมน้ำมันแล้วซิ่งหนีที่กระบี่ อาละวาดแล้ว 3-4 ครั้ง (มีคลิป)

กระบี่-เตือนภัย โผล่อีกแก๊งเติมน้ำมันแล้วซิ่งหนีที่กระบี่ อาละวาดแล้ว 3-4 ครั้งใน 1 เดือน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ธ.ค.63 ตำรวจจราจร สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งจากพนักงานในปั้มน้ำมันริมถนนเพชรเกษม หมู่ 2 ต.เหนือคลอง ว่าให้ช่วยสกัดรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ตอนครึ่ง สีขาว ไม่ปิดป้ายทะเบียน ขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.เขาพนม หลังรถคันดังกล่าว เข้ามาเติมน้ำมันในปั้ม แล้วไม่จ่ายเงิน ขับรถหลบหนีออกมา โดยกล้องวงจรปิดของปั้ม บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ตำรวจจึงวิทยุสกัดจับ แต่รถคันดังกล่าว ขับหลบหนีหายไป ซึ่งทางพนักงานเข้าแจ้งความไว้ เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบเรื่องนี้ ที่ปั้มน้ำมันชื่อ หจก.ศรีเฟื่องฟู ตั้งอยู่เลขที่ 91 หมู่ 2 ต.เหนือคลอง พบกับ น.ส.วิไลลักษณ์ ตาวัน อายุ 24 ปี พนักงานที่ประสบเหตุ สอบถามทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ตนและเพื่อนพนักงาน กำลังยุ่งให้บริการรถที่เข้ามาเติมน้ำมันหลายคัน โดยรถคันก่อเหตุ เป็นรถกระบะอีซูซุ ตอนครึ่ง สีขาว ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งด้านหน้า และด้านหลัง เข้ามาจอดเติมน้ำมัน โดยตนเป็นคนเข้าไปเติมให้ ซึ่งทีแรกตนจะนำป้ายสำหรับตั้งหน้ารถ ไปตั้งที่กระโปรงรถคันดัวกล่าว แต่คนขับเป็นผู้ชาย มาคนเดียว บอกว่าไม่ให้ตั้ง ตนจึงออกป้ายออกให้ แล้วบอกว่าเติมน้ำมันดีเซล 500 บาท ตนก็เติมตามปกติ จนเสร็จกำลังเก็บหัวจ่ายน้ำมัน ยังไม่ทันได้ปิดฝาถังน้ำมันให้ รถคันดังกล่าวก็ขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

น.ส.วิไลลักษณ์ เล่าอีกว่า ที่ผ่านมา ที่ปั้มแห่งนี้ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ได้ยินข่าวปั้มอื่นเจอกันแล้วหลายครั้ง บางแห่งพนักงานต้องชดใช้ค่าเสียหายเอง ด้วยการถูกหักเงินค่าจ้างรายวัน บางคนทำงานได้ค่าจ้างแค่วันละ 300 บาท กลับต้องมารับผิดชอบค่าแรง 2-3 วันก็มี แต่กรณีของตน ต้องขอบคุณนายจ้างที่เข้าใจ และไม่หักจากตน แต่อยากฝากถึงคนก่อเหตุ อยากให้กลับมาจ่ายเงินคืน และไม่อยากให้ใครก่อเหตุลักษณะนี้อีก คนใช้รถควรจะมีจิตสำนึกรับผิดชอบด้วย อยากให้สงสารพนักงานด้วย

ทั้งนี้ เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว เกิดขึ้นมาแล้ว 3-4 ครั้ง ในพื้นที่ จ.กระบี่ ในระยะ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยคนก่อเหตุ จะเติมน้ำมันตั้งแต่ 500-1,000 บาท ซึ่งทางตำรวจฝากเตือนให้พนักงานประจำปั้ม เพื่มความระมัดระวัง โดยให้สังเกตุหากมีรถที่เข้ามามีพฤติกรรมผิดสังเกตุ เช่น คนขับมีอาการกระวนกระวาย หรือรถที่ไม่ปิดป้ายทะเบียน ยิ่งต้องระวังมากขึ้น ซึ่งกรณีตังกล่าว ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน