X

กระบี่-ลูกปืนพี่ไม่กลัว ขอร้องอย่าเจอเข็ม นาวิกโยธินกระบี่ น้ำตาซึมขณะบริจาคเลือด (มีคลิป)

กระบี่-ลูกปืนพี่ไม่กลัว ขอร้องอย่าเจอเข็ม นาวิกโยธินกระบี่ น้ำตาซึมขณะบริจาคเลือด ยอมรับกลัวเข็ม

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.63 ที่หออันดามัน ศูนย์เรียนรู้วัฒนธรรมเทศบาลเมืองกระบี่ นายชัยวุฒิ บัวทอง นอภ.เมืองกระบี่ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (ในหลวง รัชกาลที่ 9) เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช โดยในงาน มีพ่อค้า ประชาชน ข้าราชการใน จ.กระบี่ มาร่วมบริจาคโลหิตกันอย่างคึกคัก รวมถึงทหารนาวิกโยธิน จาก พล ร.2 นย. ฉก.411 แหลมหางนาค (กรมทหารราบที่ 2 กองพลนาวิกโยธิน หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน 411) มาร่วมบริจาคโลหิต ด้วย

ทั้งนี้ ระหว่าง จนท.ทหารนาวิกโยธิน กำลังเข้าคิวบริจาคโลหิต ปรากฎว่ามีช็อตเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะได้ เมื่อพลทหารอติเทพ หมิงาม อายุ 22 ปี ชาว จ.สตูล กำลังนอนให้ จนท.กาชาด ใช้เข็มเจาะที่แขนเพื่อนำเลือดเข้าไปในถุงใส่เลือด ระหว่างนั้น พลทหารอติเทพ ถึงกับเสียงสั่นคลอ น้ำตาไหลพราก ด้วยความตื่นเต้น ทำให้เพื่อนทหารที่มาด้วยกัน ต้องคอยพูดปลอบใจ และช่วยกันปาดน้ำตาให้ ซึ่งเพื่อนทหารที่คอยปลอบใจ พากันอดหัวเราะ และรู้สึกสงสารปนกัน ระหว่างนั้นนายชัยวุฒิ บัวทอง นอภ.เมืองกระบี่ ซึ่งกำลังตรวจเยี่ยมผู้ที่ร่วมบริจาคโลหิต ก็เดินเข้าพูดคุยพร้อมให้กำลังใจด้วยเช่นกัน

พลทหารอติเทพ เปิดใจทั้งรอยยิ้มและน้ำตาว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เข้าบริจาคเลือด จึงรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก พอถึงคิวตัวเองก็ตกใจมาก โดยยอมรับว่ากลัวเข็มฉีดยา แต่ก็เต็มใจบริจาคโลหิตถวายในหลวง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน