X

กระบี่-หนุ่มช่างสักยันต์ศิษย์เขาอ้อ นอนตายปริศนาในร้านที่อ่าวไร่เล (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มช่างสักยันต์ศิษย์เขาอ้อ นอนตายปริศนาในร้านที่อ่าวไร่เล เบื้องต้นคาดมีโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 พ.ย.63 พ.ต.ท.วรยุทธ ฟ่องสุทธิพิทักษ์ สว.สอบสวน สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในห้องเช่าในอ่าวไร่เลย์ เลขที่ 629 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปตรวจสอบ

ที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าที่เปิดเป็นร้านรับสักยันต์ เป็นห้องเช่าปลูกติดกันเป็นแถวแบบชั้นเดียว ภายในห้องพบร่างของนายไกรเดช หินขาว อายุ 40 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 191 หมู่ 4 ต.ฝางคำ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ช่างสักยันต์เจ้าของร้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น สภาพนุ่งผ้าโสร่งผืนเดียว ไม่สวมเสื้อ สภาพศพไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. ภายในห้องเช่าพบมีการตั้งโต๊ะหมู่บูชาพระพุทธรูปไว้ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เนื่องจากผู้ตายบ่นให้คนรู้จักฟังเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาว่ามีอาการไม่ค่อยสบายตัว จึงนำศพส่งไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.กระบี่ และแจ้งให้ญาติทราบ

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่มาพบ ทราบว่า ผู้ตายมาเปิดร้านรับสักยันต์ อยู่ที่อ่าวไร่เลย์ นานหลายปีแล้ว โดยเป็นลูกศิษย์ของสำนักเขาอ้อ จ.พัทลุง จะรับสักยันต์แบบลงอักขระ ไม่ได้สักสวยงาม ทำให้มีเพื่อนฝูง และลูกศิษย์ลูกหาที่ให้การนับถือเป็นจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ก่อนจะมาพบเป็นศพ ผู้ตายมักจะเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว ไม่ค่อยออกไปไหน โดยคืนก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 21.00 น. ผู้ตายยังสั่งให้คนที่รู้จักกัน นำข้าวต้มมาให้ตอนเช้า กระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุ เพื่อนก็เอาข้าวต้มใส่ถุงมาให้ แต่เห็นยังไม่เปิดประตูร้าน จึงคิดว่ายังนอนอยู่ เลยเอาข้าวต้มตั้งไว้ให้หน้าประตูร้าน กระทั่งถึงช่วงเที่ยง ก็ยังไม่เห็นเปิดประตูออกมา ข้าวต้มก็ยังตั้งอยู่ที่เดิม จึงเรียกดูไม่มีเสียงตอบ จึงช่วยกันงัดประตูเข้าไปดู ก็พบเป็นศพแล้ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน