X

กระบี่-วอนแจ้งเบาะ โจรครอบครัวที่อ่าวนางลักรถ หลังพบรถก่อเหตุเป็นการสวมทะเบียนคันอื่น (มีคลิป)

กระบี่-คืบหน้า วงจรปิดโจรครอบครัวที่อ่าวนางลักรถ ตำรวจวอนช่วยแจงเบาะแส หลังตรวจทะเบียนรถของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุเป็นทะเบียนรถคันอื่นที่นำมาสวมแทน

วันที่ 29 พย.63 จากกรณีเกิดเหตุคนร้าย ซึ่งมีคลิปวงจรปิด ได้บันทึกภาพของคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คน โดยมีชายเป็นคนขับ มีหญิงนั่งซ้อนท้าย และมีเด็กผู้ชายตีวเล็กนั่งมาด้านหน้า ขับผ่านหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในหมู่ 3 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จากนั้นในคลิปจะสังเกตได้ว่าคนร้ายที่เป็นชาย ได้มองมาที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่จอดอยู่หน้าร้าน แล้วชายคนร้ายก็ขับเลี้ยวเข้าซอยด้านข้างจากนั้นก็เดินมาเข็นรถออกมาแล้วขับรถคันดังกล่าว ซึ่งได้เสียบกุญแจไว้หนีไปทันที โดยเหตุการณ์นี้เกิดขั้นเมื่อเวลาประมาณ 17.45 น.วันที่ 16 พย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุทางเจ้าของรถซึ่งเป็นคนขับรถแทกซี่ในอ่าวนาง และกำลังตกงานก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.อ่าวนาง เพื่อขอให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.สส.สภ.อ่าวนาง เปิดเผยว่า ขณะนี้คดีไม่คืบหน้าทั้งๆที่ครั้งแรกได้ไล่กล้องวงจรปิดดูจนเห็นรถของคนร้ายได้ชัดเจน แต่เมื่อตรวจสอบทะเบียนรถกลับพบว่า เป็นการนำทะเบียนรถของรถคันอื่นมาสวมแทน ซึ่งไม่ตรงกับสีและรุ่น จึงได้ตรวจสอบไปยังผู้ครอบครองรถที่มีทะเบียนตรงกัน ก็แจ้งว่า เป็นรถเก่ากว่า 10 ปี และขายไปให้บุคคลอื่นแล้ว จึงเชื่อว่าเป็นการนำป้ายทะเบียนมาสวมแทน และรถคันที่คนร้ายใช้นั้นก็อาจเป็นรถที่มีการขโมยมาด้วย

ขณะนี้จึงต้องตรวจสอบตามรูปพรรณของคนร้าย ซึ่งรวมถึงรูปหน้าของเด็ก หญิงที่นั่งซ้อนท้าย เสื้อผ้าต่างๆ หากผู้ใดพอมีเบาะแส ขอให้แจ้งมาที่สภ.อ่าวนาง เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน