X

กระบี่-นาทีช่วยชีวิตหนุ่มชุมพร ช๊อกคารถ สุดท้ายยื้อไม่ไหว (มีคลิป)

กระบี่-คลิปนาที ทีมแพทย์ กู้ภัยเหนือคลอง พยายามช่วยชีวิตหนุ่มชุมพร ช๊อกคารถ สุดท้ายยื้อไม่ไหว สิ้นใจที่ รพ.

วันที่ 28 พ.ย.63  นี่คือนาทีจนท.กู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งจากพลเมืองดีเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่ามีชายไทยเกิดอาการช๊อกหมดสติอยู่ภายในรถกระบะ ที่หน้าร้านโรสเบเกอรี่ ถ.เพชรเกษม หมู่ 2 ต.เหนือคลอง หลังรับแจ้งจึงประสานทีมแพทย์ฉุกเฉิน รพ.เหนือคลอง ก่อนจะเดืนทางไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้าน ตำรวจจราจร สภ.เหนือคลอง กำลังช่วยกันพยายามนำร่างชายคนดังกล่าวออกมาจากรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 ฒข 6520 กทม. ด้วยความทุลักทุเล เพราะเป็นคนรูปร่างอ้วน ตัวใหญ่ จนสามารถนำออกมาได้ จนท.ตรวจจับชีพจรไม่ได้ จึงพยายามทำ CPR เพื่อปั๊มให้หัวใจทำงานอีกครั้ง ท่ามกลางอาการลุ้นระทึกของชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว

ต่อมา ระหว่างรอรถฉุกเฉิน รพ.เหนือคลอง ปรากฎว่า รถฉุกเฉิน ของ รพ.ลำทับ ขับผ่านมาบนถนนที่เกิดเหตุพอดี ทีมแพทย์ฉุกเฉินของ รพ.ลำทับ จึงรีบลงมาช่วยปั๊มหัวใจ และพยายามช่วยยื้อชีวิตกันกลางถนน ก่อนที่รถของ รพ.เหนือคลอง จะมาถึงที่เกิดเหตุ และเร่งนำตัวชายคนดังกล่าว ส่ง รพ.เหนือคลอง แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทราบชื่อคือนายสิทธิชัย อั้นใจ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 5 ต.นาชะลัง อ.เมือง จ.ชุมพร โดยพบประวัติมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ

สอบถามจากเพื่อนผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาด้วยกัน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและเพื่อน ขับรถกระบะตระเวนนำสินค้าไปส่งให้กับลูกค้าตามร้านในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี กระบี่ และกำลังจะไปต่อ จ.ตรัง แต่ระหว่างที่เพื่อนกำลังนำสินค้า ลงไปส่งให้ร้านลูกค้าใกล้จุดเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งทำหน้าที่คนขับ นั่งรออยู่ในรถ กระทั่งผ่านไป 10 นาที เพื่อนทำธุระเสร็จเดินกลับมาขึ้นรถ ก็พบผู้ตายนั่งนิ่งหมดสติไปแล้ว จึงรีบแจ้งให้กู้ภัย มาช่วย แต่สุดท้ายก็ช่วยไม่ได้ เบื้องต้นคาดว่าเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่ง จนท.ตำรวจ สภ.เหนือคลอง ทำการชันสูตรศพร่วมกับแพทย์ รพ.เหนือคลอง แลจะติดต่อญาติให้มารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน