X

กระบี่-วงจรปิด จับภาพรถเก๋ง เบี่ยงหลบรถจอด ชนรถ จยย.สาว 23 ปีเจ็บ ซิ่งหนี (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด จับภาพรถเก๋ง เบี่ยงหลบรถจอด ชนรถ จยย.หญิงสาววัย 23 ปีเจ็บ ก่อนซิ่งหนี ไม่ใยดี จอดรถให้การช่วยเหลือ ด้านสามีคนเจ็บวอน ให้คนขับชนออกมารับผิดชอบ

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 พย.63 นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านแห่งหนึ่งที่บันทึกภาพนาทีที่รถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ขับมาจ่อท้ายรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดริมถนน แล้วเบี่ยงออกมาทางขวาเพื่อมุ่งหน้าไปต่อ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขับสวนมาแล้วชนเข้าด้านข้างของรถเก๋งอย่างจัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถเก๋งได้ขับต่อไปไม่ได้ลงมาดูผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุทางกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ได้นำคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนางสาวรัษฎา ปราบปราม อายุ 23 ปี ซึ่งขับรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1กฆ 6157 กระบี่ ส่ง รพ.กระบี่ โดยได้รับบาดเจ็บที่ขาขวากล้ามเนื้อฉีกขาด ต้องรักษาตัวที่ รพ.กระบี่ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำ ที่ผ่านมาที่บริเวณกลางซอยปานุราช ต.ปากน้ำ กลางเมืองกระบี่

หลังเกิดเหตุทางตำรวจสภ.เมืองกระบี่ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบแต่รถ จยย.คันที่ไปเฉี่ยวชน โดยมีนายบริพัตร นายาว อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มของคนเจ็บ ซึ่งมีอาชีพขับแพนด้าส่งของ เล่าว่า ได้ดูกล้องวงจรปิด และสอบถามชาวบ้านที่เกิดเหตุทราบว่า แฟนของตนไปซื้อของเพื่อกลับหอพัก ระหว่างทาง ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวขับตามหลังรถอีกคันมา แต่รถคันหน้าชะลอเพื่อจอดไปทานข้าวที่ร้าน จากนั้นก็เบี่ยงออกมาเป็นจังหวะเดียวกับรถ จยย.ขับผ่านมาชนเข้าด้านข้างอย่างจังจนบาดเจ็บ หลังจากนั้นก็มีชาวบ้านตามไปบอกว่ามีคนเจ็บ แต่รถคันดังกล่าวไม่สนใจ ขับหนีไปทันที

อย่างไรก็ตาม นายบริพัตร บอกว่า ขอให้คนขับรถคันดังกล่าวช่วยมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะขณะนี้เรื่องถึงตำรวจแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน