X

กระบี่-ระทึก กู้ภัยเข้าช่วยแมวน้อยเพศผู้ ติดรถ ร้องลั่นกลางสี่แยก ก่อนแจ้งกู้ภัยเข้าช่วย (มีคลิป)

กระบี่-ระทึก กู้ภัยเข้าช่วยแมวน้อยเพศผู้ วัย 1 เดือน ซุกห้องเครื่องรถกระบะ สาววัย 49 ปี โชคดีจอดไฟแดงกลางสี่แยก หนุ่มแพนด้าแว่วเสียงแมวร้อง ขับรถไล่ตามเคาะกระจก จอดช่วยเหลือ ด้านเจ้าของรถกระบะ เชื่อจะมีโชค

วันที่ 23 พ.ย.63 นี่คือนาทีกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าช่วยเหลือลูกแมวเพศพู่ วัย 1 เดือน หลังรับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางสาวศิรินทิยร์ สวัสดี อายุ 49 ปี ว่ามีแมวเข้าไปหลบอยู่ในห้องเครื่องหน้ารถ ออกมาไม่ได้ เมื่อกู้ภัยไปถึงที่บริเวณริมถนนมหาราช ฝั่งออกเมือง พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีบอร์นเงิน ทะเบียน กทม 2657 ภูเก็ต มีผู้แจ้งและหนุ่มฟู๊ดแพนด้า ชื่อนายสุวรรณ ลับแสง อายุ 25 ปี กำลังช่วยกันค้นหาลูกแมวที่ติดอยู่ในห้องเครื่องของรถ โดยกู้ภัยตรวจสอบลูกแมวตัวดังกล่าวหลบลงไปอยู่ใกล้กับบังโคลนหน้าของล้อรถ ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา กู้ภัยใช้มือล้วงค้นหา ไม่ถึง 5 นาทีจับตัวช่วยออกมาได้ปลอดภัย  ด้านเจ้าของรถ เชื่อคาดมีลางจะได้โชคลาภ เตรียมนำเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชค

นางสาวศิรินทิยร์ สวัสดี อายุ 49 ปี เจ้าของรถกระบะ เล่าว่า เมื่อคืนตนนอนบ้านญาติในตัวเมืองกระบี่ และเช้านี้เตรียมขับรถกระบะเดินทางไปจ.ภูเก็ต โดยไม่รู้ว่า มีลูกแมวติดอยู่ในห้องเครื่อง มารู้ตัวตอนหนุ่มแพนด้าไล่ตามมาและเคาะกระจกบอก จึงจอดรถโทรกู้ภัยขอความช่วยเหลือ

นายสุวรรณ ลับแสง อายุ 25 ปี เล่าว่า ระหว่างที่ตนจอดรถติดไฟแดง ใกล้กับกระบะคันที่มีลูกแมวติดอยู่ จู่ๆ ก็แว่วเสียงลูกแมวร้อง จึงพยายามมองหาต้นเสียง ก่อนที่รถกระบะจะขับออกไป จึงขับรถไล่ตาม ส่งสัญญาณให้จอด ตรวจสอบพบว่ามีลูกแมวติดอยู่ในห้องเครื่องจริง โชคดีที่ตนได้ยินไม่เช่นนั้นลูกแมวอาจตายได้

เบื้องต้นไม่รู้ว่าลูกแมวตัวดังกล่าวมีเจ้าของหรือไม่ ด้วยความน่ารักและสีลายคล้ายแมวดาว ทางหนุ่มแพนด้า จึงอาสานำไปดูแลที่บ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน