X

กระบี่-คืบยิง รอง ผบช.ภ.8 ลงพื้นที่เร่งรัดคดียิงหนุ่มตายในสวนปาล์ม (มีคลิป)

กระบี่-คืบยิง รอง ผบช.ภ.8 ลงพื้นที่เร่งรัดคดียิงหนุ่มตายในสวนปาล์ม เร่งไล่ล่าคนร้ายหลังมีเป้าหมายบ้างแล้ว

วันที่ 20 พย.63 ที่อาคาร ภ.จว.กระบี่หลังเก่า อ.เมืองกระบี่ พล.ต.ต.นันทเดช ย้อยนวล รอง ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีเหตุคนร้ายยิงนายโชคอนันต์ หรือหมี พุมฤทธิ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 4 ต.คีรีวง อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่สวนปาล์มน้ำมันริมถนนสายบ้านหินดาน ม.5 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ โดยมี พ.ต.อ.สัญญา ทองสวัสดิ์ ผกก.สภ.อ่าวลึก พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ และชุดสืบสวน เข้าร่วมประชุม เพื่อคลี่คลายคดี

โดยทางตำรวจชุดสืบสวน รายงานว่า ขณะนี้ได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว ที่พบว่าก่อนหน้าที่ผู้ตายจะออกจากคุกมาได้ประมาณ 1 ปี ซึ่งติดคุกอยู่ 2 ปีนั้น ภรรยาของผู้ตายไปมีชายอื่นและเมื่อผู้ตายออกมาก็ได้ขอให้เลิกรากัน อาจยังมีชนวนขัดแย้งอยู่ และอีกประเด็นคือ เรื่องขัดแย้งยาเสพติดที่ผู้ตายเข้าไปเกี่ยวข้อง อาจมีการขัดกันจนนำมาสู่การฆ่า

พล.ต.ต.นันทเดช กล่าวหลังการประชุมว่า คดียังไม่คืบหน้าเท่าที่ควร ตอนนี้ตำรวจกำลังทำงานกันอยู่ โดยจะดูที่เกิดเหตุซ้ำ ซึ่งในส่วนของประเด็นนั้นก็ยังให้น้ำหนักทั้ง 2 ประเด็น ส่วนคนร้ายนั้น ขณะนี้ก็พอมีเบาะแส มีเป้าหมายอยู่ ซึ่งคงต้องขอเวลาในการคลี่คลายอีกระยะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน