X

กระบี่-พ่อพาหนุ่ม ถูกกล่าวหาดักยิงรถเก๋งอดีตเมีย ปฎิเสธไม่ใช่คนก่อเหตุ (รายละเอียด)

กระบี่-พ่อพาหนุ่มถูกกล่าวหาดักยิงรถเก๋งอดีตเมีย เข้ามอบตัว ปฎิเสธไม่ใช่คนก่อเหตุ

จากกรณีคนร้ายใช้ปืนลูกซองดักซุ่มยิงรถเก๋ง ซึ่งมีคนนั่งมาในรถ 3 คน ในพื้นที่ ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งหนึ่งในเหยื่อคือ น.ส.ฐิติมา กิ่งชุม อายุ 37 ปี อ้างว่าคนก่อเหตุเป็นอดีตสามีทึ่เลิกรากันไปแล้ว ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ขอหมายค้นเข้าค้นบ้านเลขที่ 200 หมู่ 7 ต.กระบี่น้อย ซึ่งเป็นบ้านของนายสุวิทย์ หรือหมู ทองขยัน อายุ 38 ปี อดีตสามีของ น.ส.ฐิติมา แต่ไม่พบเจ้าตัวอยู่บ้าน

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 พ.ย.63 นายวิโรจน์ ทองขยัน อายุ 63 ปี พาตัวนายสุวิทย์ ลูกชายเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ต.บุญส่ง ล่องวารี สว.สอบสวน เจ้าของคดีที่ สภ.เมืองกระบี่ หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นคนก่อเหตุ ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้นายสุวิทย์ ทราบในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็น พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าตัวให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าวันเกิดเหตุตนเองขึ้นไปกรีดยางในสวนยางบนภูเขา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. มีพยานยืนยันได้ว่าตนไปกรีดยางจริง แต่พอทราบข่าวว่าถูกกล่าวหาคนก่อเหตุยิง จึงปรึกษากับพ่อเพื่อเข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนปัญหากับ น.ส.ฐิติมา ตนเลิกกันมานาน 3-4 เดือนแล้ว และไม่เคยติดต่อกันอีกเลย ต่างคนต่างอยู่

ด้านนายวิโรจน์ พ่อผู้ต้องหา ยืนยันว่า ลูกชายไม่ใช่คนก่อเหตุอย่างแน่นอน เพราะลูกทำแต่งานอย่างเดียว วันเกิดเหตุก็ขึ้นไปกรีดยางอยู่ในสวนยางกับเพื่อน ตนเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมจึงถูกกล่าวหา พอเห็นข่าวจึงไม่สบายใจ และอยากให้ลูกแสดงความบริสุทธิ์ใจ พาลูกเข้ามอบตัวเพื่อพิสูจน์ ส่วนปัญหากับอดีตลูกสะใภ้จะมีเรื่องทะเลาะอะไรกันตนเองก็ไม่ทราบ เพราะไม่เคยไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของลูก จึงอยากให้สังคมเข้าใจและให้ความเป็นธรรมด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน