X

กระบี่-ตร.เร่งตามตัวอดีตสามี เหยื่อสาวถูกดักยิงรถพรุน (รายละเอียด)

กระบี่-ตร.เร่งตามตัวอดีตสามี เหยื่อสาวถูกดักยิงรถพรุน หลังเกิดเหตุเจ้าตัวหายออกจากบ้าน

จากกรณีคนร้ายใช้ปืนลูกซองดักซุ่มยิงรถเก๋ง เข้าประตูฝั่งคนขับพรุน แต่โชคดีที่กระสุนไม่ทะลุประตูรถ ทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนหมู่บ้านห้วยเหรียง หมู่ 7 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยมีผู้เสียหายอยู่ในรถ 3 คน เบื้องต้นสงสัยว่าผู้ก่อเหตุคืออดีตสามีของ น.ส.ฐิติมา กิ่งชุม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 5 ต.กระบี่น้อย เป็น 1 ในกลุ่มผู้เสียหายที่นั่งมาในรถ สาเหตุจากทั้งคู่เพิ่งมีปัญหาทะเลาะและเลิกกัน

วันที่ 17 พ.ย.63 พ.ต.ต.บุญส่ง ล่องวารี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยนายมะโน เครือแก้ว กำนัน ต.กระบี่น้อย พร้อมตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 พ.ย. เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยจุดดังกล่าวเป็นสามแยกฝั่งออกมาจากหมู่บ้าน พบเศษชิ้นส่วนสีรถยนต์กระจายอยู่เต็มพื้นถนน ตรวจสอบข้างทางไม่พบหลักฐาน มีเพียงรอยล้อรถ จยย.คาดว่าเป็นของคนร้าย ขี่เข้าไปจอดในป่าละเมาะข้างทาง แล้วลงมานั่งซุ่มยิง ระยะจากจุดซุ่มยิงไปยังรถของผู้เสียหาย ประมาณ 10 เมตร เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ปืนลูกซองสั้น ใช้กระสุนเม็ดลูกปรายขนาดเล็กสำหรับล่าสัตว์ ทำให้ไม่มีแรงพอทะลุประตูรถ ส่วนผู้เสียหาย 3 รายประกอบด้วยนายนาคิน มีความสุข อายุ 43 ปี บ้านอยู่หมู่ 7 ต.เขาพนม อ.เขาพนม เจ้าของรถ น.ส.นาทิพย์วรรณ เขียวดำ อายุ 37 ปี คนที่นั่งมาในรถ พร้อม น.ส.ฐิติมา ตำรวจสอบปากคำไว้ทั้งหมดแล้ว มุ่งเป้าไปที่ปัญหาขัดแย้งของอดีตสามีของ น.ส.ฐิติมา ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนอีกครั้ง

นายมโน กล่าวว่า จากการสอบถามข้อมูลจากผู้เสียหาย คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นอดีตสามีของ น.ส.ฐิติมา ซึ่งมีปัญหาทะเลาะกันส่วนตัว และเพิ่งเลิกรากันไปไม่ถึงเดือน โดยฝ่ายหญิง ส่วนผู้ต้องสงสัยคือนายหมู อายุประมาณ 37 ปี หลังเกิดเหตุตนเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านในพื้นที่หมู่ 7 ต.กระบี่น้อย ปรากฏว่าเจ้าตัวไม่ได้กลับบ้าน แต่คาดว่าน่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ซึ่งจะเร่งตามตัวมาให้ตำรวจสอบสวนโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน