X

กระบี่-ชาวบ้านผุดไอเดีย​ นำชิ้นส่วนสะพานลอยหินเพิง​ เกลือนตามแนวหาด​ ผูกเป็นแพให้เด็กๆเล่นน้ำ​ สร้างสีสัน วันหยุด (มีคลิป)

กระบี่-ชาวบ้านผุดไอเดีย​ เห็นประโยชน์​ นำชิ้นส่วนสะพานลอยหินเพิง​ ที่เกลือนตามแนวหาด​ ผูกเป็นแพ แทนเรือให้เด็กๆเล่นน้ำ​ทะเล สร้างสีสันอย่างสนุกสนาน ช่วงวันหยุด ด้านนายสมชาย หาญภักดีปฏิมา รอง ผวจ.กระบี่ เปิดเผยว่า ติดขัดเรื่องการถ่ายโอน ทรัพย์สินจากกลุ่มจังหวัดอันดามัน ทำให้ห้องถิ่นไม่สามารถตั้งงบปรับปรุงซ่อมแซมได้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างให้อบต.รับมอบเป็นทรัพย์สินเพื่อตั้งงบเพื่อดำเนินการซ่อมแซมเป็นขั้นตอนต่อไป

จากกรณี​ คลื่นซัดสะพานลอยขาดเป็นสองท่อน​ ในช่วงมรสุม​ ชิ้นส่วนสะพานลอยถูกทิ้งเกลื่อน​ แนวชายหาด​ ยังไม่มีหน่วยงานเจ้าของโครงการ​ เข้าดำเนินการ​ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่​ ​15​ พ.ย.63​ นี่คือภาพที่ชาวบ้านมาท่องเที่ยวเล่นน้ำบริเวณ​ ชายหาดบ้านแหลมป่อง​ ช่วงน้ำทะเลขึ้น ใกล้จุดแลนมาร์ค​ สะพานลอยน้ำหินเพิง​บ้านเกาะกวาง-แหลมป่อง​ ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ เป็นสีสันวันหยุดที่นำชิ้นส่วนสะพานลอยน้ำ ที่ถูกทิ้งๆไร้ประโยชน์​ ไร้หน่วยงานเจ้าของโครงการเข้าดำเนินการ​ จัดเก็บหรือซ่อมบำรุง โดยการนำมาต่อกันเป็นแพ ผูกเชือกให้เด็กๆ ขึ้นไปนั่งเล่น สร้างความสนุกสนานแก่เด็กๆ ขณะที่ชิ้นส่วนสะพานยังคง ถูกทิ้งไว้เกลื่อน ยังไม่มีเจ้าของโครงการ เข้าดำเนินการกว่า 3 เดือน ขณะชาวบ้านและนักท่องเที่ยวตั้งคำถาม เสียดายงบประมาณ หากปล่อยไว้เป็นแบบนี้

ทั้งนี้เมื่อเดือนกรกฎาคม 63 ที่ผ่านมาเกิดมรสุม คลื่นลมแรง สะพานลอยที่ถูกทอดตัวออกสู่ทะเล ถูกคลื่นซัดจนขาดเป็นสองท่อน  โดยไร้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้าดำเนินการ กว่า 3 เดือนแล้ว ปัจจุบันยังไร้หน่วยงานเข้ามาดูแล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน