X

กระบี่-สาวใหญ่ถูกคนร้ายดักชิงทองทุบยับสาหัส  (รายละเอียด)

กระบี่-สาวใหญ่ถูกคนร้ายดักชิงทองทุบยับสาหัส เบื้องต้นสงสัยคนใกล้ชิด

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 12 พย.63 ร.ต.อ.วีระ ทองอินทร์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.ลำทับ จ.กระบี่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพอัมรินทร์ใต้กระบี่ เข้าตรวจสอบคนถูกทำร้ายร่างกายที่ริมถนนสายทรายขาว-ลำทับ หมู่ 2 บ้านทรายขาว อ.ลำทับ โดยที่เกิดเหตุพบคนเจ็บถูกทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตีจนมีบาดแผลฉกรรจ์ที่กกหูขวา เลือกไหลนอง และตามร่างกายช้ำนอนร้องครวญครางอยู่ เจ้าหน้าที่ก้ภัยได้รีบปฐมพยาบาลจากนั้นนำส่ง รพ.ลำทับ โดยทราบชื่อต่อมาคือนางจิรา สุขมีชัย อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.1 ต.ลำทับ นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุพบกิ่งไม้ยางพาราขนาดเท่าข้อมือตกอยู่มีเลือดติดอยู่ คาดเป็นไม้ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่ริมถนนพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม รุ่นเก่าของผู้บาดเจ็บจอดอยู่

จากการสอบถามลูกสาวของผู้บาดเจ็บที่เดินทางมาบอกว่า แม่ได้ออกมาขายน้ำยางกำลังจะกลับบ้าน คาดว่าถูกคนร้ายเรียกให้จอดแล้วลากลงไปในสวนยางริมถนนก่อนจะใช้ไม้ทุบตีหลายครั้งจนฟกช้ำตามร่างกายและมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่กกหู แพทย์เย็บ 9 เข็ม และได้ส่ง ต่อ รพ.กระบี่แล้ว เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนักถูกทุบตีหลายครั้ง ส่วนทรัพย์สินที่หายไปเป็นสร้อยคอทองคำประมาณ 2 บาท เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าจำนวนเท่าใด

ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามชาวบ้านเบื้องต้นนี้ คาดว่าคนร้ายต้องการชิงทรัพย์ และทำร้ายทุบตีน่าจะต้องการให้เสียชีวิต เพราะทุบตีหลายสิบครั้งจนไม้ยางหัก ก่อนหนีไป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้บาดเจ็บ เพราะรถจอดอยู่ไม่ล้ม คงมีการพูดคุยกันก่อนด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม โดยเฉพาะผู้บาดเจ็บ ที่ยังไม่สามารถให้การได้ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน