X

กระบี่-สลด สาวสอง ผูกคอเสียชีวิต ในบ้านพัก ทิ้งจม.ตัดพ้อชีวิต ไว้ดูต่างหน้า (มีคลิป)

กระบี่-สลด สาวสอง ผูกคอเสียชีวิต ในบ้านพัก (แคมป์คนงาน) ทิ้งจดหมายตัดพ้อชีวิตหนึ่งฉบับ ไว้ดูต่างหน้า คาดเครียดเรื่องส่วนตัวตัดสินใจผูกคอปลิดชีพตัวเอง เผยเพื่อนมาหา ถึงผงะพบกลายเป็นศพผูกคอเสียชีวิต ก่อนวิ่งแจ้นไปบอกแม่ แจ้งจนท.เข้าตรวจสอบ

เมื่อเวลา 02:30 น.วันที่ 12 พ.ย.63 พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รองผกก.สส.สภ.อ่าวนาง พ.ต.ท.วรยุทธ ฟ่องสุทธิพิทักษ์ สว.สอบสวนสภ.อ่าวนาง เข้าตรวจสอบเหตุพบศพคนเสียชีวิต ภายในบ้านพักลักษณะเป็นที่พักคนงาน ติดกับอบต.หนองทะเล พร้อมประสานแพทย์เวรรพ.กระบี่ กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ติดกับกำแพง อบต.หนองเล ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นที่พักลักษณะเป็นแค้มคนงานก่อสร้าง กั้นด้วยไม้ ห้องเดียว มีชาวบ้านยืนมุงดูกว่า 10 คน หน้าบ้านพบรถจยย. 1 คัน คาดเป็นของผู้ตาย ตรวจสอบในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือนายสามารถ ภูแช่มโชติ อายุ 33 ปี (สาวประเภทสอง) ชาวจังหวัดอุดรธานี สภาพใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอ ในท่านั่งพิงเสา ขายืดเหยียดตรงไปกับพื้นห้อง ตรงคอมีเชือกไนล่อนรัดแน่น สวมเสื้อยืดสีเขียว นุ่งกางแกงขาสั้นสีน้ำเงิน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. กู้ภัยต้องตัดเชือก จัดท่าให้นอนราบกับพื้นห้อง แพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น ใกล้ผู้ตายพบจดหมายหนึ่งฉบับ เขียนด้วยปากกาน้ำหมึกสีน้ำเงิน บนกระดาษสีขาว คาดเป็นของผู้ตายเขียนไว้ ก่อนตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยระบุข้อความว่า ” เรื่องบ้าๆของเด็กไกลความหวัง  อยุติธรรม และโลกยุกคติธรรม ในช่วงเวลาหนึ่ง ของคนๆหนึ่งมีทั้งดีและไม่ดี ดวงดีดวงตก ในเรื่องราวที่สับสนและซับซ้อน ที่หาความจริงและความเท็จ อยู่ใกล้กันจนแยกไม่ออก หรือจะเชื่อ หรือคิดว่าบ้าอะไรคือข้อเท็จจริงและสิ่งหลอกลวง หรือความบ้าบิ่นของคนในเรื่อง (มิละโค) จะเอ่ยขึ้นก็แปลกๆยังโดนเหยียดหยามดูหมิ่น ความเท็จจริงที่มองเป็นโกหกหลอกลวง สิ่งไม่ชอบธรรมกับสิ่งชอบธรรม สิ่งกระทำในทางไม่ชอบธรรม ของบางอย่างกลับถูก มอง ตัดสินในรูปกรรม แต่บางสิ่งที่ได้รับการตัดสินโทษ กับเป็นคนที่มีสิ่งที่สมควรปกป้องและดูแล แต่ได้รับความไม่พึงจะได้รับสิ่งนั้น นี้แหละโลกแห่ง (ยุกคติธรรม)”

เบื้องต้นทางตร.ได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาส่งรพ.กระบี่ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

นางทองญัน ภูแช่มโชติ อายุ 53 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงตีหนึ่ง เพื่อนผู้ตายวิ่งไปบอกตนที่บ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุ ราว 200 เมตร ว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิติอยู่ในบ้าน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบ ช่วงกลางวันก็ไปหาที่บ้าน กินข้าวพูดคุยปกติ  ไม่นึกว่าจะผูกคอเสียชีวิต

ด้านพ.ต.ท.วรยุทธ ฟ่องสุทธิพิทักษ์ สว.สอบสวนสภ.อ่าวนาง เปิดเผยว่า ในการชันสูตรพร้อมแพทย์เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้ โดยแม่ผู้ตายให้ข้อมูลว่า ผู้ตายมีพฤติการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นิสัยดื้อ ห้ามไม่ฟัง ได้เก็บผ้าออกจากบ้าน และมาพักตรงจุดเกิดเหตุ จนมีเพื่อนมาหา พบผูกคอเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ยังพบข้อความที่ผู้ตายเขียนไว้ ในลักษณะตัดพ้ออะไรบางอย่าง 1 ฉบับ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จนท.จะได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน