X

กระบี่-หนุ่มใหญ่แทงสาวสองร้านคาราโอเกะดับมอบตัว อ้างป้องกันตัว (รายละเอียด)

กระบี่-หนุ่มใหญ่แทงสาวสองร้านคาราโอเกะดับมอบตัว อ้างป้องกันตัว เหตุถูกผู้ตายด่าและจะเข้ามาทำร้าย

จากเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายขี่รถ จยย.เข้ามาจะนั่งดื่มเหล้าที่หน้าร้านคาราโอเกะ ในเมืองกระบี่ แล้วเกิดมีปากเสียงกับพนักงานในร้าน ก่อนใช้อาวุธมีดแทงนายบรรพต หรือมะตูม คำกันหา อายุ 32 ปี สาวประเภทสองชาว จ.อุดรธานี พนักงานของร้านเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจสืบจนทราบว่าคนก่อเหตุคือนายอนิรุทธิ์ หรือรุด ช่างคำ อายุ 47 ปี บ้านอยู่หมู่ 1 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ และตามไปยึดรถที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมเสื้อผ้า อาวุธมีด และกระเป๋า ที่สวมใส่และพกพาในคืนเกิดเหตุได้ที่กระท่อมใน ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ แต่ไม่เจอตัวนายอนิรุทธิ์ ต่อมาจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาล จ.กระบี่ ออกหมายจับเมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 7 พ.ย.63 พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ ได้รับการประสานจากญาติและคนรู้จักของนายอนิรุทธิ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ว่าจะพาตัวนายอนิรุทธิ์ เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.สัญญา โดยญาติได้พาตัวมาที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ตำรวจจึงรับมอบตัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้เจ้าตัวทราบ โดยหมายจับศาล จ.กระบี่ เลขที่ 507/2563 ลงวันที่ 6 พ.ย.63 ระบุข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย นายอนิรุทธิ์ หลังรับทราบข้อกล่าวหา ก็ให้การยอมรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง จากนั้นตำรวจนำตัวไปทำบันทึก พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดี โดยระหว่าง พ.ต.ท.สัญญา กำลังทำบันทึกอยู่นั้น นายอนิรุทธิ์ ก็บอกว่าจำ พ.ต.ท.สัญญา ได้ เพราะเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน เคยถูก พ.ต.ท.สัญญา ซึ่งขณะนั้นยังเป็นตำรวจสายตรวจยศ ส.ต.ต.ประจำอยู่ป้อม ต.กระบี่ใหญ่ จับกุมมาแล้วครั้งหนึ่ง ในคดีเสพกัญชา

นายอนิรุทธิ์ สารภาพว่า วันเกิดเหตุตนขี่รถจะมางานศพที่วัดโภคาจูฑามาตย์ ซึ่งอยู่ใกล้กับ บขส.กระบี่ จากนั้นก็ขี่รถผ่านมาทางหน้าร้านคาราโอเกะ แล้วพนักงานร้านก็เรียกให้เข้าไปนั่งใช้บริการ ตนก็เข้าไป แต่ตนไม่มีเงินติดตัวจึงขอออกไปหาเงินก่อน แต่ตั้งกระเป๋าสะพายไว้ที่วงเหล้าหน้าร้าน แต่ตนหาเงินไม่ได้จึงกลับมาจะเอากระเป๋า แต่ผู้ตายด่าว่าตนก่อนทำให้ตนเกิดโมโหจึงเกิดการโต้เถียงกัน จากนั้นตนก็เอากระเป๋าออกมาแล้วขี่รถออกไป แต่ฝ่ายผู้ตายก็เรียกตนเข้าไปด่าอีก แล้วขว้างขวดใส่ตนตอนตนขี่รถ ตนก็โมโหจึงต่อว่าไป และชักมีดออกมาถือไว้ในมือเพราะกลัวว่าฝ่ายผู้ตายจะออกมาทำร้าย กระทั่งผู้ตายเดินออกมาที่ริมถนน ตนก็คิดว่าจะเข้ามาเพื่อร้ายตน ตนจึงใช้มีดแทงไปแต่ไม่ได้คิดว่าจะตาย จากนั้นตนก็กลับไปที่กระท่อม วันที่ตำรวจไปค้นตนก็ยังหลบซ่อนอยู่ในป่าหลังกระท่อม เห็นตำรวจมากันหลายคนจึงไม่กล้าลงมา จนวันนี้ติดต่อมาที่ญาติให้พาเข้ามอบตัว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน