X

กระบี่-ตร.ล่า หนุ่มใหญ่แทงสาวสองดับ (รายละเอียด)

กระบี่-หนุ่มใหญ่เมาแทงสาวประเภทสองดับ รู้ตัวคนร้ายแล้ว เตรียมขออนุญาตศาลออกหมายจับ ด้านเพื่อนผู้ตายเผย ก่อนคนก่อเหตุแทงเพื่อน ได้ขับรถไปโวยวายร้านข้างๆ ว่าจะแทงคน ก่อนขับรถกลับมาก่อเหตุ


จากกรณีคนร้ายใช้มีดแทง นายบรรพต หรือมะตูม คำกันหา อายุประมาณ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 3 ต.กุดจับ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี สาวประเภทสอง และเป็นพนักงานของร้านคาราโอเกะกุสุมา คาราโอเกะ เลขที่ 7/101 บริเวณหน้า บขส.กระบี่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา

ความคืบหน้า วันที่ 6 พ.ย.63 นางสาวจิตนา แต่งพงษ์ อายุ 43 ปี หนึ่งในพนักงานในร้านกุสุมา คาราโอเกะ เลขที่ 7/101 ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ตั้งอยู่หน้าบขส.กระบี่ พาผู้สื่อข่าวชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งบนพื้นหน้าร้าน ยังคงมีคราบเลือด พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายคือนายบรรพต หรือมะตูม คำกัณหา (สาวประเภทสอง) อายุประมาณ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 ม.3 ต.กุดจับ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี เป็นคนนิสัยดี ร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนทุกคน ส่วนในคืนเกิดเหตุจากข้อมูลร้านข้างเคียงบอกว่า ก่อนคนร้ายก่อเหตุได้ไปโวยวายตามร้านอื่นก่อนแล้ว ก่อนจะมาที่ร้านโดยนำเหล้าขาวมาดื่มด้วยหนึ่งขวด ซึ่งทางร้านไม่อนุญาตให้นำเข้ามา ก่อนขับรถออกไปแล้วกลับเข้ามาอีกครั้ง ก่อเหตุแทงเพื่อนจนเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุร้านข้างเคียงบอกว่า ผู้ก่อเหตุได้ขับรถไปที่ร้าน พร้อมอาการโวยวาย ว่าจะแทงคน ก่อนกลับมาที่ร้านเกิดเหตุอีกครั้ง จนเกิดเหตุแทงดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ ระบุว่า คนร้ายนั้นทราบชื่อแล้ว คือนายอนิรุทธิ์ ช่างคำ อายุ 47 ปี เลขที่ 107 ม.1 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งหลังเกิดเหตุตร.ชุดสืบสวน สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาไปหลบอยู่ในขนำแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ แต่ระหว่างเข้าปิดล้อม ผู้ต้องหาทิ้งรถจยย ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ สภาพเก่า ทะเบียน 1 กก 1074 กระบี่ คันที่ใช้ก่อเหตุหลบหนี จนท.จึงยึดไว้ตรวจสอบนอกจากนี้ยังยึดของกลางเป็น เสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาใส่ในตอนก่อเหตุ ขณะตัวผู้ต้องหาอยู่ระหว่างขอศาลอนุมัติหมายจับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน