X

กระบี่-สาวประเภทสอง ถูกหนุ่มใหญ่แทง ล้มฟุบหายใจรวยริน ก่อนสิ้นใจ (มีคลิป)

กระบี่-สาวประเภทสอง ถูกหนุ่มใหญ่ในอาการเมาแทง ล้มฟุบหายใจรวยริน กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ. ก่อนสิ้นใจในเวลาต่อมา หน้าร้านคาราโอเกะกลางเมืองกระบี่

วันที่ 6 พ.ย.63 คลิปนาทีหนุ่มใหญ่ใช้มีดแทงสาวประเภทสอง กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าร้านคาราโอเกะชื่อร้านกุสุมา คาราโอเกะ เลขที่ 7/101 บริเวณหน้า บขส.กระบี่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่ริมถนนหน้าร้านเกิดเหตุ พบร่างคนเจ็บ เป็นสาวประเภท 2 ทราบเพียงชื่อ นายบรรพต หรือมะตูม คำกันหา อายุประมาณ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 3 ต.กุดจับ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี หนักงานของร้านคาราโอเกะ นอนหมดสติอยู่ มีกองเลือดอยู่ 2 กอง จนท.ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณราวนมซ้าย 2 แผล ที่แขนขวามีรอยมีดบาด จนท.รีบนำตัวส่ง รพ.กระบี่ แต่เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. เบื้องต้นสอบถามพนักงานร้านคาราโอเกะ ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋ากันน้ำสีเหลือง ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กก 1074 กระบี่ เป็นคนก่อเหตุ หลังก่อเหตุขี่รถหลบหนีออกไปไม่ทราบเส้นทาง

จนท.ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในร้าน พบช่วงเวลาเกิดเหตุ คนร้ายขี่รถ จยย.เข้ามาที่ร้าน 2-3 รอบ แล้วมีการพูดต่อปากต่อคำกับพนักงานที่ร้าน ซึ่งกำลังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ 2-3 คนที่โต๊ะหินหน้าร้าน โดยหนึ่งในนั้นเป็นผู้ตาย จากนั้นชายคนดังกล่าวขี่รถกลับเข้ามาที่หน้าร้านอีกรอบ แล้วผู้ตายเดินออกไปหาที่รถคนร้าย ช่วงจังหวะดังกล่าวคนร้ายก็ใช้อาวุธมีดแทงใส่ผู้ตายไป 2-3 ครั้ง ก่อนจะขี่รถออกไป ส่วนผู้ตายยังไม่ทราบว่าถูกแทง จึงเดินหันหลังกลับเข้าร้าน ก่อนจะล้มลงที่หน้าร้าน

พนักงานในร้านเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่คนตายและพนักงานในร้าน กำลังนั่งดื่มกินกันอยู่หน้าร้าน ชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการเมา ขี่รถมาจอดและเดินถือขวดเหล้าขาวเข้ามาที่กลุ่มพนักงาน และบอกจะนั่งดื่มด้วย จากนั้นตั้งขวดเหล้าและกระเป๋าสะพายไว้ ก่อนจะพูดเอะอะโวยวายใส่พนักงาน และเดินออกไปขี่รถออกจากหน้าร้านไป โดยลืมกระเป๋าไว้ ก่อนจะขี่รถไปจอดที่ร้านคาราโอเกะใกล้กัน แล้วไปบอกว่าพนักงานที่ร้านตนยึดกระเป๋าไว้ จากนั้นก็ขี่รถกลับมาที่ร้าน แล้วเข้ามาเอากระเป๋ากลับออกไป แล้วพูดต่อว่าพนักงานในร้านด้วยคำหยาบคาย ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ลุกขึ้นพูดโต้ตอบกับคนร้าย คนร้ายก็ขี่รถออกไปอีกรอบ แต่ยังวนอยู่หน้าร้าน และตะโกนด่าอยู่ตลอด จนผู้ตายเดินออกไปที่หน้าร้านด้วยความโมโห คนร้ายก็ขี่รถเข้ามาจอดและมีการผลักกัน 2-3 ครั้งก่อนจะขี่รถออกไป คาดว่าน่าจะถูกแทงช่วงดังกล่าว แต่ผู้ตายไม่รู้ตัวแล้วเดินหันหลังกลับก่อนจะล้มลง

เบื้องต้นตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายรายดังกล่าว โดยตรวจสอบจากทะเบียนรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ คาดว่าเป็นคนในพื้นที่ ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน