X

กระบี่-เจอแล้วชาย 2 คน ออกเรือหายตัวไปกลางทะเล เผยน้ำมันหมด (มีคลิป)

กระบี่-เจอแล้วชาย 2 คน ออกเรือหายตัวไปกลางทะเล เผยน้ำมันหมด ต้องลอยลำกลางทะเล ก่อนถูกคลื่นซัดออกไกลกลางทะเล จนเรือประมงจ.ตรังเจอ ให้การช่วยเหลือ กลับบ้านพร้อมญาติได้ปลอดภัย

จากกรณี สาวกระบี่ร้อนใจ น้องชายและคนสนิทพ่อ ขับเรือออกจากท่า หายตัวไปพร้อมเรือ ไร้การติดต่อไม่รู้ชะตากรรม วอนใครพบเห็นแจ้งเบาะแสด่วน โดยหายไปตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา
น้ำมันหมด

ล่าสุดเวลา 18:00 น. วันที่ 3 พ.ย.63 นางสาวอรฤทัย ทองพุ่ม อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า ทั้งสอง ประกอบด้วยนายบุญช่วย ศรีนวล อายุ 53 ปี และนายศรันย์พร เหมทานนท์ อายุ 24 ปี นำเรือเข้าร่องน้ำ ที่บ้านควน ม.6 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ด้วยความปลอดภัย ท่ามกลางการรอคอยของญาตินับสิบคน โดยทั้งสองอยู่ในสภาพหิวข้าว และอิดโรย ซึ่งระหว่างที่ทั้ง 2 หายตัวไป ทุกภาคส่วนทั้ง ทหารเรือ ตำรวจน้ำ ชาวประมงในพื้นที่ ทั้งสื่อโซเชียลช่วยกันกระจายข่าว ออกค้นหา

นายบุญช่วย ศรีนวล อายุ 53 ปี เล่าว่า หลังจากนำเรือออกจากท่าที่ ม.2 อ่าวท่าเลน ระหว่างเรือกำลังแล่นผ่านร่องแม่น้ำกระบี่ ในช่วงเย็น น้ำมันเรือเกิดหมด ประกอบกับไม่พกโทรศัพท์ติดตัว อีกทั้งไม่สามารถทอดสมอเรือได้ เนื่องจากเป็นร่องน้ำลึก จึงปล่อยให้เรือลอยไปอย่างไร้ทิศทาง จนถึงที่เกาะห้า ทางทิศตะวันตก รอยต่อจังหวัดกระบี่กับจังหวัดตรัง ต้องลอยลำอยู่กลางทะเล มีเพียงน้ำที่ติดเรือ พอได้ดื่มกินประทังหิว โดยลอยลำค้างคืน นอนกันกลางทะเลอยู่ 2 คืน ไม่มีเรือประมงผ่าน เนื่องจากเป็นช่วงพระจันทร์เต็มดวง เรือประมงไม่ออกหาปลา จนในช่วงบ่ายวันนี้เรือประมงอวนดำจากจังหวัดตรัง แล่นผ่านจุดดังกล่าว จึงขอความช่วยเหลือ โดยไต๋เรือได้ให้อาหาร กับน้ำมัน จนสามารถนำเรือกลับบ้าน ในพื้นที่คลองท่อมได้อย่างปลอดภัย

เบื้องต้นนางสาวอรฤทัย ทองพุ่ม อายุ 30 ปี เจ้าของโพสต์ ฝากขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยเหลือในการออกตามหา จนผู้สูญหายทั้งสองเดินทางกลับถึงบ้านได้อย่างปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน