X

กระบี่-หนุ่มกระบี่ เสพยาจนคลั่ง ไล่ทำร้ายญาติ ทำลายข้าวของในบ้านพัง (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มกระบี่ เสพยาจนคลั่ง ไล่ทำร้ายญาติ ทำลายข้าวของในบ้านพัง ตำรวจต้องช่วยกันระงับเหตุ

วันที่ 2 พ.ย.63 คลิปนาทีตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุ มีชายคุ้มคลั่งทำลายข้าวของในบ้าน และพยายามจะทำร้ายคนในบ้าน เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 1 พ.ย. เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 89/6 ซอยมหาราช 28 ถ.ปานุราช ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบที่หน้าบ้านมีญาติของชายคนดังกล่าว ยืนรอตำรวจอยู่ ทราบชื่อชายที่ก่อเหตุคือนายนที แซ่โง้ว อายุ 32 ปี เดินด้วยอาการกระวนกระวายอยู่ภายในบ้าน โดยญาติปิดประตูเหล็กดัดล็อคกุญแจขังเอาไว้ เพราะกลัวจะออกมาทำร้ายคนข้างนอก ส่วนภายในบ้านพบข้าวของถูกทุบทำลายกระจัดกระจายอยู่เต็มบ้าน

ทันทีที่ตำรวจเดินมาที่หน้าประตูบ้าน นายนที ก็มีอาการสงบลงทันที และยอมเดินมาพูดคุย และยอมออกมาพบกับตำรวจ จึงคุมตัวขึ้นไปบนรถเพื่อจะพาไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองกระบี่ แต่ระหว่างตำรวจคุมตัวไว้ในรถ ปรากฎว่านายนที กลับมีอาการคุ้มคลั่งขึ้นมาอีกครั้ง พยายามจะทำร้ายตำรวจ จึงต้องช่วยกันจับตัวไว้ และใส่กุญแจมือไว้เพื่อไม่ให้ทำร้าย จนท.ได้ ก่อนจะนำตัวไปคุมไว้ที่ สภ.เมืองกระบี่ แต่ก็ยังไม่มีทีท่าสงบ จึงต้องนำตัวขังไว้ในห้องควบคุมชั่วคราว และเตรียมตรวจหาสารเสพติดเพื่อนำตัวส่งบำบัด

นายอ้วน สะอาดดี อายุ 49 ปี อาของนายนที เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนอยู่ในบ้านด้วย อยู่ ๆ นายนที ก็มีอาการคลั่งขึ้นมา แล้ววิ่งไล่พยายามจะทำร้ายตน ตนต้องวิ่งหนีขึ้นไปบนห้องชั้น 2 แล้วปีนข้ามไปบ้านญาติอีกหลังติดกันเพื่อหนีออกมา เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีอาการคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด เพราะเคยมีอาการมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทำลายข้าวของ ประกอบกับภรรยาและลูกเพิ่งย้ายออกจากบ้านไปเพราะกลัวจะถูกทำร้ายจากอาการคุ้มคลั่ง จึงขอให้ตำรวจส่งตัวไปบำบัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน