X

กระบี่-โจรแสบ อาศัยช่วงฝนตก เข้างัดแงะร้านขายชากาแฟ สร้างความเดือดร้อน (มีคลิป)

กระบี่-เผยคลิปนาทีโจรแสบ อาศัยช่วงฝนตก เข้างัดแงะร้านขายชากาแฟ อาละวาดหนักโดนนับสิบร้าน คาดคนก่อเหตุคนเดียวกัน ด้านผู้เสียหายเผย แม้ไม่ได้อะไรไป แต่ต้องเสียเวลาซ่อมแซม ทรัพย์สินเสียหาย วอนจนท.จับตัวให้ได้สักที

วันที่ 2 พ.ย.63 นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีคนร้ายเป็นชายเข้าก่อเหตุงัดแงะภายในร้านขายชากาแฟ ซึ่งตั้งอยู่หน้าร้านสหายนต์ของนายกิตติพงษ์ จงไกรจักร อายุ 32 ปี ริมถนนเพชรเกษม ตรงข้ามห้างโลตัสกระบี่ ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค. เวลา 00:57 นาที ภาพวงจรปิดเผยให้เห็นคนร้ายเป็นชาย ตัดผมรองทรง สวมเสื้อยืด สีออกเขียว แขนเสื้อแถบขาว นุ่งกางเกงขาสั้นออกสีน้ำเงิน  สวมแม๊สสีดำ สวมรองเท้าแตะ  เดินกางร่ม เข้ามาก่อเหตุ ในมือถืออุปกรณ์บางอย่าง ใช้เวลาก่อเหตุอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนเดินออกจากร้านอย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เบื้องต้นไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ขณะเดียวกัน ทราบว่า ก่อนหน้าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุกับร้านของนางสุพิศ สมหวัง อายุ 54 ปี เปิดเป็นร้านขายเครื่องดื่มห่างออกไป 50 เมตร คนร้ายก่อเหตุงัดประตูจนพังเสียหาย จนต้องนำสายสลิง 3 เส้นทำเป็นที่คล้องกุญแจ ส่วนสิ่งของที่เตรียมไว้ขาย ต้องใส่รถเข็น พากลับบ้านทุกวัน โดยในปีนี้โดนมาแล้ว 4 ครั้ง เสียหายไม่ต่ำกว่า 2-3 หมื่นบาท คนร้ายเอาทุกอย่าง ทั้งเงิน ของกินของขาย มาม่า น้ำอัดลม ปัจจุบันไม่กล้าจะเก็บอะไรไว้ในร้าน ส่วนคนร้ายยังลอยนวลก่อเหตุ อยู่เรื่อยๆยังจับไม่ได้

นายกิตติพงษ์ จงไกรจักร อายุ 32 ปี เจ้าของร้านสหายนต์ เล่าว่า ร้านขายชากาแฟ เป็นร้านของเพื่อน โดยใช้เนื้อที่หน้าร้านตนในการค้าขาย โดยเมื่อเช้าวันที่ 30 ต.ค ลูกน้องมาเปิดร้าน พบว่ามีร่องรอยคนร้ายมาก่อเหตุงัดร้านชากาแฟ ที่อยู่หน้าร้าน สิ่งของกระจัดกระจายเกลื่อน ตัวคล้องกุญแจถูกงัดพังเสียหาย ตัวแม่กุญแจถูกตัด ตกอยู่ใกล้เคาเตอร์ เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าคนร้ายเป็นชายเข้ามาก่อเหตุ ตามที่ภาพปรากฎในกล้องวงจรปิด คนร้ายไม่ได้อะไรไป เนื่องจากอุปกรณ์บางส่วนได้ขนย้ายไปขายในงานลอยกระทง แต่ต้องเสียเวลา ซ่อมแซมเพราะตู้พังเสียหายจากการกระทำของคนร้าย

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุ ตร.ชุดสายตรวจป้อมกระบี่ใหญ่สังกัดสภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐาน เตรียมล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน