X

กระบี่-สาวกระบี่ร้อนใจ น้องชายและคนสนิทพ่อ ขับเรือออกจากท่า หายตัวไปพร้อมเรือ ไร้การติดต่อไม่รู้ชะตากรรม (มีคลิป)

กระบี่-สาวกระบี่ร้อนใจ น้องชายและคนสนิทพ่อ ขับเรือออกจากท่า หายตัวไปพร้อมเรือ ไร้การติดต่อไม่รู้ชะตากรรม วอนใครพบเห็นแจ้งเบาะแสด่วน

วันที่ 2 พ.ย.63 นางสาวอรฤทัย ทองพุ่ม อายุ 30 ปี โพสต์เรื่องราวในเฟสบุ๊คส่วนตัว ตามหาคนหาย พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศตามหาคนหายสักนิดนะค่ะพอดีเมื่อวาน  น้องบ่าวผมกับน้าคนขับเรือได้ขับเรือ
ออกจากท่าเรือเขาทอง มุหน้าไปหมู่บ้านควนใต้หว้ยน้ำขาวเส้นทางในการเดินเรือคือพื้นที่เขาทอง_อ่าวนาง_เกาะลันตา.ออกจากท่าเรือเขาทองไปประมาณเวลา10:30.ช่วงเช้า ของวันที่1/11/63
ณ..ตอนนี้.วันที่2/11/63.เป็นเวลา.14.23
ยังไม่กลับถึงบ้าน.ใครพบเห็นขอช่วยพี่.น้อง.จากชายฝ่ายใครพบเห็นคนในภาพช่วยติดต่อประสานงานมาด้วยนะค่ะ  และตอนนี้เราก็ได้เข้าแจ้งคนหายใว้แล้วค่ะ!!!(ทุกคนทางบ้านเป็นห่วงมากๆ) ขอบคุณค่ะ.ฝากช่วยแชร์ด้วยนะคับ ” ซึ่งหลังมีการโพสต์เรื่องราวดังกล่าวออกไป ชาวโซเชี่ยลฯต่างเป็นห่วง และแชร์เรื่องราวต่อๆกันไป เพื่อเป็นพลังในการตามหาบุคคลทั้งสอง ต่างขอให้ทุกคนปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวเดินทางพบนางสาวอรฤทัย ทองพุ่ม อายุ 30 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าว่า ทั้งสองคนได้ขับเรือออกจากอ่าวท่าเลน ในพื้นที่ ม.2 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่ ตั้งแต่เวลา 10:30 น. เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยพ่อคือนายวินัด ทองพุ่ม อายุ 50 ปี ได้ขอช่วยให้นายบุญช่วย ศรีนวล อายุ 53 ปี เลขที่ 154 ม.6 ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ขับเรือให้ เพื่อนำไปใช้ทำประมงพื้นบ้าน ในพื้นที่บ้านควนใต้ ม.6 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เส้นทางแล่นเรือ ท่าเลน อ่าวนาง และผ่านเกาะลันตาโดยมีน้องชายต่างมารดา ชื่อนายศรันย์พร เหมทานนท์ อายุ 24 ปี เลขที่ 1/11 ม.6 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ แล้วหายไประหว่างเดินทาง จนป่านนี้ติดต่อไม่ได้ เนื่องจากทั้งสองไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัว

นางสาวอรฤทัย ทองพุ่ม เล่าต่ออีกว่า หลังจากทั้งสองหายไป พยายามทุกวีธีทาง จนล่าสุดเข้าแจ้งความบุคคลสูญหายไว้แล้วที่ สภ.อ่าวนาง พร้อมกับนำเรื่องราวดังกล่าว โพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว เพื่อขอพลังโซเชี่ยลฯอีกหนึ่งช่องทางในการตามหาทั้งสองคน หากมีเบาะแสแจ้งด่วนที่ นางสาวอรฤทัย ทองพุ่ม เบอร์โทรติดต่อ 065 383 1255 หรือประสานผ่านตร.ทุกพื้นที่

ญาติคนสูญหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน