X

กระบี่-เผยคลิปพบศพชายสูงวัยเสียชีวิตปริศนา ในร่องน้ำกลางสวนยางพารา (มีคลิป)

กระบี่-เผยคลิปพบศพชายสูงวัยเสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน อยู่ในร่องน้ำ ภายในสวนยางพารา ในพื้นที่ ตำบลอ่าวลึกเหนือ อำเภออ่าวลึก จ.กระบี่  ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย สันนิษฐาน อาจลื่นล้มพลัดตกลงไป

วันที่ 1 พ.ย. 63 นี่คือนาทีพันตำรวจตรีสิงหา น้อยศรีอยู่ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก จังหวัดกระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลอ่าวลึก หน่วยกู้ภัยอ่าวลึกวิลล่า ร่วมตรวจสอบภายในสวนยางพารา พื้นที่ หมู่ 1 ตำบลอ่าวลึกเหนือ อำเภออ่าวลึก  เมื่อวันที่ 31 ต.ค. หลังได้รับแจ้งจากคนงาน สวนยงพารา ว่า ได้กลิ่นเห็น คล้ายซากศพ  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเป็นศพผู้ชายสูงอายุ สวมเสื้อยืดโปโลสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว นอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำลึกประมาณ 2 เมตร  เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 3 วัน  ชันสูตรเบื้องต้น ไม่พบบาดแผล   ตามร่างกาย  ห่างออกไป ประมาณ 10 เมตร พบกระเป๋าเป้สะพาย ภายพบในมีเสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ หลายอย่าง พบบัตรประจำตัวประชาชน ชื่อนายบัวลา โคตุชา อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 ม.4 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่  สอบถามคนงานกรีดยาง ทราบว่า ไม่รู้จักกับผู้ตาย และไม่เคยพบเห็นทำงานอยู่ในพื้นที่

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก ตรวจสอบพบว่า ผู้ตายเป็นชาวจังหวัดหนองคาย  ย้ายชื่อมาอยู่ที่บ้านเลขดังกล่าว เมื่อ 7 ปี ที่ผ่าน และได้ออกจากพื้นที่ มานานแล้ว  ไม่มีที่อยู่ ที่ทำงานเป็นหลักแหล่ง

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายเดินผ่านสวนยางพาราดังกล่าว ที่ปลูกแบบขั้นบันได เพราะเป็นพื้นที่ลาดชันเนินเขา   อาจลื่นพลัดตกลงไป ในร่องน้ำลึก ประมาณ 2 เมตร  ทำให้เสียชีวิต แต่ไม่ตัดประเด็ดอื่นทิ้ง เนื่องจากพื้นที่สวนยางพาราที่พบศพ เป็นพื้นที่เปลี่ยว ไม่มีบ้านเรือนประชาชน  ซึ่งอาจถูกฆาตกรรม มาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้   ขณะนี้กำลังประสานติดต่อญาติ เพื่อดูศพว่า เป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน