X

กระบี่-อดีตนายก อบต.เขาคราม ซุ่มจับลูกน้องเก่า แอบขโมยผลปาล์มขาย (มีคลิป)

กระบี่-อดีตนายก อบต.เขาคราม สุดทน ซุ่มจับลูกน้องเก่า หลังแอบขโมยผลปาล์มในลานเทไปขาย

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 ต.ค. 63 ส.ต.อ.พงศพัศ​ ช่วยบำรุง ผบ.หมู่งาน (ป)​ สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ ทำหน้าที่ประจำป้อมยาม ต.เขาคราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต.เขาคราม ได้ร่วมกันควบคุมตัวนายสาธร ภานุมาศ อายุ 39 ปี บ้านเลขที่  30 ม.2 ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม​จ.นครศรีธรรมราช​ ผู้ต้องหาลักทรัพย์​ผลปาล์ม ในสภาพเลือดโชค พร้อมของกลางผลทะลายปาล์ม 10 ทะลาย น้ำหนัก 150 กก.นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง หลังจับกุมตัวได้เมื่อช่วงกลางดึก ที่ผ่านมา ขณะเข้าไปลักผลปาล์ม ภายในลานเท โชคภมรปาล์ม เลขที่ 222 ม.1 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่

จากการสอบถาม นายบัณฑูร​ ภูมิภมร เจ้าของลานเทปาล์ม​ และเป็นอดีตนายก อบต.เขาคราม ทราบว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเข้ามาลักขโมยผลปาล์ม ภายในลานเท ทางคนงานจับได้ขณะที่กำลังขนผลปาล์มขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีบรอน​เงิน ทะเบียน บน.4652 กระบี่ พร้อมด้วยผลปาล์ม จำนวน 10 ทะลาย น้ำหนักประมาณ 150 กก.จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามารับตัวไปดำเนินคดี

นายบัณฑูร​ กล่าวด้วยว่า สำหรับนายสาธร เคยเป็นอดีตคนงานซ่อมรถเก่าของตนภายในลานเทปาล์ม แต่มีพฤติกรรม​ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด​ ตนจึงไล่ออกไปประมาณ​ปีเศษ และในช่วงเดือนนี้ ตนพบว่า มีปลทลายปาล์มหายจากลานเท หลายครั้ง จึงได้เฝ้าสังเกตุ และพบว่าเมื่องช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายสาธร ได้นำรถกระบะ เข้ามาลักผลปาล์ม คนงานจับตัวไว้ได้พร้อมของกลาง จึงได้แจ้ง จนท.รับตัวไปดำเนินคดี

เบื้องต้นนายสาธร รับว่า ในช่วงเดือนนี้ได้เข้ามาขโมยผลปาล์ม​ ภายในลานเท โชคภมรปาล์ม​ จำนวน 3 ครั้ง เนื่องจากปาล์ม มีราคาแพง กก.ละกว่า 6 บาท นำไปขายในพื้นที่ อ.คลองท่อม ได้ครั้งละ 4 พันบาท เพื่อนำเงินไปใช้จ่าย และเสพยา และสาเหตุที่เลือกขโมยผลปาล์ม​ในลานเทแห่งนี้ เนื่องจากรู้ทางเข้าออกเป็นอย่างดี เพราะเคยเป็นคนงานของลานเทมาก่อน แต่ไม่คิดว่าทางเจ้าของลานเทรู้ทัน จับได้ที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน